07/08/2015 08:48 GMT+7

Trao giải thiết kế thời trang New Zealand - Việt Nam

Q.N.
Q.N.

TTO - Đội của hai thí sinh Nicola & Chu Khánh Vy đã chiến thắng trong dự án hợp tác thời trang dành cho sinh viên New Zealand - Việt Nam 2015 với phần thưởng trị giá 2.000 đôla New Zealand.

Hai thí sinh Nicola & Chu Khánh Vy giành giải nhất - Ảnh: Gia Tiến

Đội về nhì là hai thí sinh Brendon Lee & Võ Kim Ngọc, nhận phần thưởng trị giá 1.000 đôla New Zealand. Giải ba thuộc về hai thí sinh Tia Feng & Chung Hùng Khai.

Lễ trao giải là một phần trong chương trình “New Zealand và Việt Nam: Kết nối văn hóa qua thời trang”. Đây là một trong những chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao giữa New Zealand và Việt Nam trong năm 2015. 

Dự án kết nối thời trang bắt đầu từ tháng 5-2015, sau khi 10 đội sinh viên - mỗi đội có một sinh viên New Zealand và một sinh viên VN - được chọn từ 6 trường đại học và học viện thời trang danh tiếng của hai nước. 

Trong suốt ba tháng làm việc, các đội đã sẵn sàng đưa ra các bộ thiết kế dựa trên chủ đề Giao thoa. Với chủ đề này, các nhóm sinh viên hướng đến khai thác các đặc điểm chung, giá trị văn hóa và truyền tải chúng qua các mẫu thiết kế. 

Tại buổi trình diễn và trao giải tối 6-8, 40 mẫu thiết kế với chủ đề Giao thoa đã được đánh giá và chấm điểm bởi hội đồng giám khảo gồm đại sứ New Zealand - ngài Haike Manning, nhà thiết kế New Zealand - bà Tamsin Cooper, hoa hậu Jennifer Phạm và giám đốc sản xuất chương trình Project Runway VN Tùng Leo. 

Một mẫu thiết kế của hai thí sinh Nicola & Chu Khánh Vy - Ảnh: Gia Tiến
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên