Giải pháp mới trong chăn nuôi cho lợi ích lâu dài
Nhiều chủ trại vẫn chưa mạnh dạn tái đàn do lo ngại về biến động giá heo hơi hoặc rủi ro dịch bệnh.
Để tự tin nắm bắt cơ hội, cũng như đảm bảo năng suất và lợi nhuận lâu dài, việc áp dụng các giải pháp mới, bài bản, khoa học trong chăn nuôi nhằm mang lại hiệu quả bền vững đang là phương án mà nhiều chủ trại hướng tới.
Mô hình chăn nuôi hiệu quả, bền vững không chỉ chuẩn hoá các yếu tố đầu vào như con giống, thức ăn, thiết kế chuồng trại mà còn đảm bảo khâu vận hành sản xuất, tuân thủ chặt chẽ các biện pháp an toàn sinh học, thú y, phòng chống dịch bệnh, đồng thời đưa ra giải pháp hỗ trợ đầu ra cho người chăn nuôi.
GREENFEED cùng những nỗ lực đổi mới các giải pháp chăn nuôi
Từ nhiều năm nay, GREENFEED được xem là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực nông nghiệp nhờ liên tục phát triển, đưa ra những giải pháp đổi mới, hiệu quả trên toàn chuỗi Feed - Farm - Food.
Trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi, GREENFEED tiên phong chú trọng nghiên cứu, sản xuất và sử dụng thức ăn chăn nuôi sạch: không chứa chất cấm, nguồn gốc dễ dàng truy xuất, từ đó góp phần tạo được xu hướng mới, định hình nhu cầu sử dụng sản phẩm thức ăn sạch cho ngành chăn nuôi trong nước.
GREENFEED hiện sở hữu hệ thống 10 nhà máy thức ăn chăn nuôi hiện đại với hệ thống dây chuyền, công nghệ sản xuất được nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu, đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Đặc biệt, thức ăn chăn nuôi được nghiên cứu phù hợp với từng giai đoạn phát triển của vật nuôi với đa dạng các dòng sản phẩm tối ưu dành cho heo con, heo nái mang thai, heo thịt cũng như liên tục tung các dòng thức ăn chăn nuôi mới hiệu quả cao, chuyên biệt dành cho gà tre, gà đẻ, cá thác lác, cá trê vàng, cá chim vây vàng...
Các dòng thức ăn cho thủy sản của GREENFEED cũng được người nuôi tại nhiều địa phương ưa chuộng nhờ liên tục được cải tiến nhằm giảm tỷ lệ chuyển hoá thức ăn (FCR), giảm định mức fillet, tăng chất lượng thịt cá.
GREENFEED hiện đang sở hữu hệ thống 10 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi hiện đại với công nghệ hàng đầu khu vực.
Bên cạnh yếu tố dinh dưỡng vật nuôi, GREENFEED đồng thời liên tục hợp tác cùng các chuyên gia đầu ngành để nghiên cứu phát triển mô hình chăn nuôi hiệu quả cao, bền vững, thân thiện với môi trường và tiếp tục cải thiện con giống gia súc, gia cầm, thủy sản đạt chuẩn quốc tế, phù hợp với nhu cầu chăn nuôi địa phương.
Nổi bật trong việc phát triển con giống, GREENFEED hợp tác cùng PIC - công ty hàng đầu về giống di truyền tại Mỹ để nghiên cứu và phát dòng heo hậu bị với nhiều ưu điểm nổi trội: khả năng thích nghi cao với điều kiện chăn nuôi tại Việt Nam, tiềm năng giống đạt từ 31 - 32 con cai sữa/nái/năm.
Nếu kết hợp cùng tinh heo GREENFEED, heo con mau lớn, đảm bảo chất lượng thịt lành ngon, được thương lái và người tiêu dùng ưa chuộng. Hiện GREENFEED sở hữu hệ thống trại heo giống hạt nhân, cụ kỵ, ông bà với quy mô lớn cùng khả năng cung cấp cho thị trường hơn 75.000 hậu bị và 400.000 liều tinh thương phẩm/ năm.
Thương hiệu thịt sạch MAMACHOICE của Greenfeed hướng đến cung cấp giải pháp đầu ra dành cho các trại đối tác đáp ứng tiêu chuẩn.
Không dừng lại ở việc cải tiến chất lượng sản phẩm đầu vào, việc hoàn thiện chuỗi khép kín Feed - Farm - Food còn giúp GREENFEED giải bài toán đầu ra cho khách hàng, giúp các hộ nuôi đảm bảo lợi ích kinh tế lâu dài. Là một trong những thương hiệu thực phẩm thuộc GREENFEED, thương hiệu thực phẩm tươi sống MAMACHOICE được ra mắt không chỉ mang đến nguồn thịt sạch cho người tiêu dùng, mà còn hướng đến việc cung cấp giải pháp đầu ra cho những trại khách hàng tại Việt Nam.
Đồng thời, GREENFEED còn chủ động phát triển chuỗi cung ứng, đẩy mạnh kết nối thu mua sản phẩm (trứng, gà thịt, vịt thịt, heo…) cho các trại đối tác của công ty, nhằm tạo ra chuỗi kết nối cung - cầu thông suốt từ sản xuất đến tiêu dùng. Trong thời gian ảnh hưởng của dịch COVID, nhiều chủ trại trên cả nước đã được GREENFEED hỗ trợ kết nối với thương lái, giải quyết đầu ra sản phẩm chăn nuôi, đảm bảo lợi ích kinh tế.
Có thể thấy, việc liên tục đổi mới và phát triển các giá trị trong toàn chuỗi thực phẩm thể hiện cam kết của GREENFEED trong việc đồng hành cùng chủ trại nuôi trên hành trình chăn nuôi hiệu quả, từ đó hướng đến nguồn lợi nhuận và thành công bền vững.
GREENFEED là công ty tích hợp toàn chuỗi thực phẩm Feed - Farm - Food với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy, kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội. GREENFEED đứng trong top 100 công ty thức ăn chăn nuôi toàn cầu theo tạp chí Feed International, top 50 thương hiệu dẫn đầu 2020 do Forbes Việt Nam xếp hạng, top 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR 500).
Với thế mạnh 18 năm trong lĩnh vực nông nghiệp, GREENFEED mang đến trọn bộ giải pháp chăn nuôi hiệu quả, hoàn thiện từ đầu vào: giải pháp thiết kế chuồng trại, con giống, dinh dưỡng, đến giải pháp quản lý chăn nuôi, vận hành trại chuyên nghiệp: giải pháp an toàn sinh học, thú y, cho đến giải pháp đầu ra, đảm bảo lợi nhuận và thành quả cho người chăn nuôi.
Bên cạnh tính hiệu quả mà bộ giải pháp mang lại, GREENFEED cam kết đồng hành cùng chủ trại, đối tác, đổi mới và phát triển từng ngày để cùng đồng hành trên chặng đường chăn nuôi thành công, bền vững.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận