23/05/2013 15:06 GMT+7

Dời đại hội VFF sang tháng 10

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO - Sáng 23-5 tại Hà Nội, thường trực LĐBĐVN (VFF) đã họp và đề xuất hoãn Đại hội VFF nhiệm kỳ VII sang tháng 10 thay vì sẽ diễn ra vào ngày 5-6 như kế hoạch.

Đại hội VFF cần sớm hơn

Lv3XwA69.jpgPhóng to
Bóng đá VN đang cần những gương mặt mới làm trụ cột cho VFF - Ảnh: Q.Minh

Ở cuộc họp này, thường trực VFF xem xét hai vấn đề quan trọng. Thứ nhất là việc để xảy ra sai sót trong việc kiểm tra phiếu bầu lấy tín nhiệm đề cử vào ban chấp hành VFF nhiệm kỳ VII hôm 15-5 vừa qua. Thứ hai là xem xét hoãn đại hội sau khi để xảy ra dư luận không tốt trong thời gian qua về chuyện kiểm phiếu bầu tín nhiệm, cũng như do một số vấn đề nhân sự chưa hoàn tất trong khi chỉ còn có khoảng 10 ngày nữa là đại hội diễn ra.

Cụ thể, thường trực VFF đã nghe trưởng ban kiểm tra, tổ trưởng tổ kiểm phiếu Phạm Thành Long trình bày lại toàn bộ sự việc. Thường trực cũng xem lại các văn bản kiểm phiếu và cho rằng báo cáo của ban kiểm phiếu chính xác. Tổ công tác của Bộ VH-TT&DL cũng đã tiếp xúc và thống nhất, xác minh kết luận không hề có khuất tất gì trong việc kiểm phiếu sai.

Thường trực VFF đã nghiêm khắc phê bình tổ kiểm phiếu và đề nghị ban chấp hành không sử dụng các cá nhân này tại Đại hội VFF sắp tới.

Còn vấn đề xem xét hoãn đại hội, thường trực VFF cũng thống nhất hoãn sang tháng 10 nhưng phải xin ý kiến về thời gian tổ chức cụ thể tại hội nghị BCH lần thứ 13 vào ngày 11-6 tới tại TP.HCM.

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên