27/01/2012 21:42 GMT+7

Đọc gì trên Tuổi Trẻ số tân niên?

TTO
TTO

TTO - Tin tức về những thuyền viên Việt Nam trên hai con tàu Hàn Quốc bị cháy ở Nam cực và tàu Costa Concordia bị chìm ở Ý, thông tin về tuyển sinh Đại học - Cao đẳng 2012 hay vụ cưỡng chế thu hồi đất ở Tiên Lãng.. là những tin bài nóng có trên báo Tuổi Trẻ số tân niên phát hành sáng 28-1.

- Hãy là công dân danh dự của Hoàng Sa (Trang 3)

- Tuyển sinh ĐH - CĐ 2012: nhiều điểm mới đang chờ quyết (Trang 8)

Có rất nhiều điểm mới về tuyển sinh ĐH, CĐ 2012 như thêm khối A1, không khống chế số đợt xét tuyển, không bắt buộc điểm xét tuyển đợt sau cao hơn đợt trước...đang chờ kết luận sau cùng tại hội nghị tuyển sinh sẽ được Bộ GD-ĐT tổ chức trong những ngày tới.

- Câu chuyện một triệu đồng (Trang 9): Đó là câu chuyện tình đẹp và đầy cảm động của một đôi uyên ương nghèo. Tác giả bài viết là một người mẹ đã từng được bạn đọc biết đến qua loạt bài Xương thủy tinh trên báo Tuổi Trẻ

- Nhộn nhịp du khách tàu biển (Trang 16)

- "Nóng" cả tết (Trang 7): Trong thời gian nhật báo Tuổi Trẻ nghỉ tết, nhiều bạn đọc vẫn gọi điện cung cấp thông tin cho Tuổi Trẻ OnlineTuổi Trẻ Mobile.

- Vụ cưỡng chế thu hồi đất ở Tiên Lãng: Chính quyền huyện đã bất tuân luật pháp (Trang 5)

- Nghẹn ngào niềm vui ngày về... (Trang 18):

Những thuyền viên VN trên tàu Hàn Quốc bị cháy ở Nam Cực và tàu Costa Concordia bị chìm ở Ý đã lần lượt trở về trong niềm vui sum họp.

Mời bạn tìm đọc.

Các cuộc thi của chương trình Online cùng Tết Việt 2012 chính thức khép lại cuối ngày 27-1, song chuyên trang vẫn tiếp tục cập nhật các thông tin hấp dẫn về Tết cho đến hết ngày 26-2.

Tết này bạn đã làm gì? Hãy tham gia trả lời thăm dò trên trang chủ Tuổi Trẻ Online.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên