16/04/2012 22:11 GMT+7

Đọc gì trên Tuổi Trẻ ngày 17-4?

TTO 
TTO 

TTO - Tuổi Trẻ sẽ có mặt trên các sạp báo ngày thứ ba 17-4 với nhiều tin bài nóng, từ câu những câu chuyện dân sinh thường ngày cho đến chuyện "thần tượng" của giới trẻ.

* TP.HCM những ngày gần đây lại “nóng” chuyện đưa người có thẻ bảo hiểm y tế từ tuyến tỉnh, TP về tuyến quận huyện sau khi Bảo hiểm xã hội VN có văn bản “huýt còi” nhắc nhở các địa phương. Trên lo, dưới mừng, dân lúng túng (trang 3)

* 32 ý kiến phản hồi bài viết “Phù phép lòng heo thối” (Tuổi Trẻ 16-4) đều bày tỏ sự ghê sợ trước loại thực phẩm độc hại, phẫn nộ với kiểu làm ăn vô đạo đức và đòi hỏi phải xử lý mạnh tay những kẻ kinh doanh lòng heo thối cũng như các loại thực phẩm độc hại khác. Ghê sợ với lòng heo thối (trang 6)

* Bộ GD-ĐT vừa ban hành hướng dẫn tổ chức thi tốt nghiệp THPT năm 2012. Trong đó có nhiều nội dung liên quan đến thời gian, thủ tục đăng ký dự thi, chế độ ưu tiên... mà thí sinh cần phải lưu ý. Thi tốt nghiệp THPT: những điều cần biết (trang 8)

* Ngoài Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan được xem là hai thị trường có số lượng lao động VN đông nhất hiện nay với mức thu nhập khá cao, từ 20-30 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, cả Hàn Quốc và Đài Loan đang xem xét hạn chế việc tuyển dụng lao động VN và có khả năng đóng cửa có thời hạn hoặc tạm dừng thực hiện các ký kết thỏa thuận giữa hai bên do tỉ lệ lao động bỏ trốn ngày một tăng. Khó giữ thị trường Hàn Quốc, Đài Loan (trang 10&11)

* Hàng trăm ý kiến của các bạn trẻ đã phản hồi về Tuổi Trẻ sau hiện tượng được gọi là “fan... cuồng”. Ở đó nhiều ý kiến chỉ trích cách hâm mộ quá đáng của một số bạn trẻ và các fan của dòng K-pop phản ứng lại. Diễn đàn “Fan cuồng - có đáng lo?”: Chúng tôi không đến mức hóa điên (trang 10&11)

* Cùng là nho nhập khẩu nhưng nho nhập từ Mỹ giá cao và chất lượng tốt hơn nên bán trong cửa hàng trái cây, siêu thị, trong khi nho Trung Quốc trái tròn hơn, vỏ mỏng được bán trên xe đẩy hoặc sạp trái cây gần khu vực nhiều công nhân, khu công nghiệp... Theo các tiểu thương kinh doanh nông sản, rất dễ nhận biết hàng nông sản nhập khẩu cùng loại từ các nước khác nhau... Dễ biết hàng Trung Quốc

Và nhiều tin bài thời sự, hấp dẫn khác. Mời bạn đọc đón đọc.

TTO 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên