12/06/2013 22:47 GMT+7

Đọc gì trên Tuổi Trẻ ngày 13-6?

TTO
TTO

TTO - Ngày thứ năm bắt đầu với những tin tức thời sự nóng khắp mọi miền. Bên cạnh đó, nhiều vấn đề bạn đọc quan tâm cũng tiếp tục được PV, CTV Tuổi Trẻ khai thác, phục vụ.

* Đại tá Cao Ngọc Lan, Phó giám đốc công an tỉnh Hải Dương cho biết sau khi suy xét trách nhiệm, nếu cá nhân và tập thể nào sai phạm sẽ phải chi trả tiền bồi thường cho ngư dân Cần Giờ. Trong khi đó, những người dân nghèo được bồi thường tiền bạch tuộc đã quyết định trích ra một khoản để xây nhà tình thương. Ai sai phạm phải trả tiền bồi thường bạch tuộc (trang 18)

* Trung ương Đoàn vừa chính thức ban hành chỉ thị về việc rèn luyện tác phong, lề lối công tác của cán bộ Đoàn. Đây cũng là lần đầu tiên tổ chức Đoàn bàn một cách chính thức về việc cần thiết phải xây dựng đội ngũ cán bộ có phong cách thống nhất, chuẩn mực trong cả nước. Rèn tác phong cán bộ Đoàn (trang 10)

* Trong vòng hai năm nay, nhiều ca sĩ đã giảm đầu tư cho các album mới, thay vào đó là các MV (music video - video ca nhạc). Năm 2013 cũng được đánh giá là “năm của MV” khi trung bình mỗi tuần có 3-5 MV mới được giới thiệu đến công chúng... Thời của MV (trang 14)

* Liên quan đề xuất thiết lập đường hàng không cao tốc nội địa, ngày 12-6, ông Đinh Việt Thắng - phó cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam - cho biết cục đã thành lập tổ công tác liên ngành về đường hàng không và phương thức bay để nghiên cứu cách rút ngắn hành trình bay cho các hãng hàng không. Đường bay cao tốc là gì? (trang 9)

* Hội Nghề cá VN cho biết mỗi năm có đến 600-700 tấn cá tầm nhập lậu vào VN, nhưng “đây chỉ là con số ước lượng, không tổng hợp đầy đủ”. Còn ông Lê Anh Đức, tổng giám đốc Công ty Cá tầm VN, cho biết “mỗi năm có đến 5.000-6.000 tấn cá tầm nhập lậu vào VN”. Tràn ngập cá tầm Trung Quốc (trang 7)

* Lãnh đạo Bộ GD-ĐT thừa nhận đã nhận được những hình ảnh phản ánh việc vi phạm quy chế thi của giám thị và thí sinh ở hội đồng coi thi THPT Quang Trung - Hà Đông (Hà Nội) sau khi kỳ thi tốt nghiệp năm 2013 kết thúc. Theo Bộ GD-ĐT, góc máy quay được đặt từ bên ngoài khu vực thi nhưng có thể thu được những hình ảnh diễn ra trong một số phòng thi của hội đồng coi thi THPT Quang Trung - Hà Đông. Hé mở tiêu cực tại một phòng thi tốt nghiệp (trang 13)

* Dự án cấp nước sinh hoạt cho người dân huyện Phong Thổ (Lai Châu) có giá trị 18,5 tỉ đồng, đầu tư miễn phí từ các trạm xử lý cho đến đường ống, đồng hồ nước nhưng từ chủ tịch UBND huyện đến các hộ dân không hề biết được miễn phí mà đều phải đóng tiền. Công trình miễn phí, sao thu tiền của dân? (trang 14)

Và nhiều bài viết, chuyên mục quen thuộc hấp dẫn. Mời bạn đọc đón đọc.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên