19/04/2013 16:26 GMT+7

Độc đáo bồn tắm công nghệ cao

V.N.A. - Ảnh: Home Designing
V.N.A. - Ảnh: Home Designing

TTO - Không chỉ đơn giản để... tắm, phòng tắm ngày nay được xem là một không gian sống đặc biệt trong nhà. Vì thế có lẽ sẽ không có gì ngạc nhiên khi bạn nhìn thấy những thiết kế bồn tắm độc đáo này.

DGHwnLKz.jpgPhóng to

Các sản phẩm hiện đại và tiện nghi không vắng bóng trong thời đại công nghệ cao. Cũng vòi sen, cũng hệ thống mátxa, cũng chỗ thư giãn tiện nghi với cả máy nghe nhạc, điện thoại... Nhưng không chỉ tiện ích, vượt lên hết tính năng vốn có, bạn sẽ thấy mỗi sản phẩm còn mang đầy tính nhân văn.

Một bể cá, một hồ bơi ngay trong nhà, một thác nước trong thiên đường nhiệt đới... Bạn không chỉ đang tắm mà bạn đang hiện diện ở đó, sống ở đó với tất cả niềm vui thú.

Ở một nơi như thế, những bộn bề công việc, những mệt nhọc hằng ngày như được xua tan. Để trong khoảnh khắc bạn được trở về với tự nhiên, với bản ngã của riêng mình.

Tập hợp 10 bồn tắm của các nhà thiết kế trên khắp thế giới của Home Designing trong số này hi vọng sẽ giúp bạn có một cái nhìn khác về không gian sống khá quan trọng này trong nhà.

"Các nhà thiết kế hẳn phải có một tâm hồn đầy chất thơ khi sáng tạo ra những sản phẩm thú vị này", Home Designing nhận xét.

bbhDAVzs.jpgPhóng to
emndDcfi.jpgPhóng to
KrYHIem8.jpgPhóng to
MsZFW3NG.jpgPhóng to
shPeTwRQ.jpgPhóng to
Lgl4dt2V.jpgPhóng to
DzNWJBeJ.jpgPhóng to
R1KiDypT.jpgPhóng to
9z7O8A1U.jpgPhóng to
V.N.A. - Ảnh: Home Designing
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên