Theo ông Dũng, sở dĩ mức tăng trưởng của ngành quảng cáo năm nay không bằng những năm trước (mức 20-30%) do tình hình kinh tế khó khăn. Thống kê chưa đầy đủ của VAA cho biết nguồn thu quảng cáo từ các phương tiện thông tin truyền thông (media) chiếm gần như tuyệt đối trong tổng doanh số của toàn ngành, phần còn lại chia cho các loại hình quảng cáo khác như quảng cáo ngoài trời, phát tờ rơi, bảng công cộng...
* Ngày 18-8, triển lãm quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo VN lần 2 đã khai mạc tại nhà thi đấu TDTT Phú Thọ (TP.HCM) với sự tham gia của gần 80 doanh nghiệp trong và ngoài nước cho khoảng 200 gian hàng. Triển lãm do VAA, Hội Quảng cáo TP.HCM cùng Công ty cổ phần quảng cáo và xúc tiến thương mại Đông Nam tổ chức. Triển lãm mở cửa đến hết ngày 21-8, vào cửa tự do.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận