12/09/2015 08:27 GMT+7

Doanh nghiệp Ý mở rộng đầu tư tại Bình Dương

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TT - Ngày 11-9, đại sứ Ý tại Việt Nam và lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương cùng dự lễ khai trương văn phòng hỗ trợ đầu tư vùng Emilia Romagna (Ý) tại Bình Dương.

Đây là văn phòng đại diện đầu tiên của cộng đồng các doanh nghiệp, nhà đầu tư của vùng Emilia Romagna tại Việt Nam, có chức năng tạo cầu nối hợp tác giữa doanh nghiệp hai nước và xúc tiến để các doanh nghiệp Ý đầu tư vào Bình Dương.

Cùng ngày, tại UBND tỉnh Bình Dương diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Tổng công ty Becamex IDC (trực thuộc UBND tỉnh) với vùng Emilia Romagna, Tập đoàn Bonfiglioli và Trường ĐH Unimore (Ý). Nội dung ghi nhớ nhằm hợp tác về kinh tế, khoa học kỹ thuật và giáo dục giữa các bên.

Đại sứ quán Ý tại Việt Nam cho biết vùng Emilia Romagna là một vùng kinh tế năng động với nhiều doanh nghiệp nổi tiếng trong lĩnh vực công nghiệp chế tạo của Ý.

Thông qua việc mở văn phòng đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp của vùng tại Bình Dương và ký kết hợp tác sẽ mở thêm cơ hội, tạo “làn sóng” đầu tư của các doanh nghiệp Ý vào Việt Nam nói chung và Bình Dương nói riêng.

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên