14/04/2017 19:46 GMT+7

Doanh nghiệp Saikai, Nhật Bản rất quan tâm đến TP.HCM

VIỄN SỰ - THUẬN THẮNG (từ Osaka, Nhật Bản)
VIỄN SỰ - THUẬN THẮNG (từ Osaka, Nhật Bản)

TTO - Đây là khẳng định của ông Osami Takeyama thị trưởng TP Sakai - tỉnh Osaka, Nhật Bản trong buổi tiếp  Phó chủ tịch thường trực UBND TP.HCM Lê Thanh Liêm cùng đoàn đại biểu cấp cao TP.HCM ngày 14-4.

Phó chủ tịch thường trực UBND TP.HCM - Lê Thanh Liêm cùng các đại biểu đoàn đại biểu cấp cao TP.HCM tìm hiểu mô hình xử lý nước thải của công ty  Công ty xử lý nước Nagaoka
Phó chủ tịch thường trực UBND TP.HCM - Lê Thanh Liêm cùng các đại biểu đoàn đại biểu cấp cao TP.HCM tìm hiểu mô hình xử lý nước thải của công ty Công ty xử lý nước Nagaoka - Ảnh: THUẬN THẮNG

Ông Osami Takeyama cho biết thông qua Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Osaka, các doanh nghiệp thành phố Sakai rất quan tâm và thường xuyên tìm hiểu những lĩnh vực TP.HCM đang kêu gọi để đầu tư. Đã có một số doanh nghiệp Sakai đầu tư vào TP.HCM và hoạt động hiệu quả.

Thị trưởng TP Sakai cũng thông tin vào tháng 10 hàng năm, tại Osaka có ngày Châu Á, phía Việt Nam luôn tham gia với nhiều hoạt động ý nghĩa, để lại ấn tượng tốt với người dân thành phố Sakai.

Đồng thời nhắc lại tháng 2-2016 phó thị trưởng thành phố cũng đã dẫn đoàn đại biểu thành phố Sakai sang thăm tại TP.HCM và nay thành phố đang tiếp đoàn đại biểu cấp cao TP.HCM đến thăm, làm việc. 

Phó chủ tịch thường trực UBND TP.HCM Lê Thanh Liêm mong lãnh đạo TP Sakia  hỗ trợ để doanh nghiệp Sakai tăng cường đầu tư vào TP.HCM, đặc biệt trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp công nghệ cao.

Phó chủ tịch thường trực UBND TP.HCM - Lê Thanh Liêm trao quà lưu niệm cho thị trường TP Saikai - Osami Takeyamatại buổi tiếp - Ảnh: THUẬN THẮNG
Phó chủ tịch thường trực UBND TP.HCM - Lê Thanh Liêm trao quà lưu niệm cho thị trưởng TP Saikai - Osami Takeyamatại buổi tiếp - Ảnh: THUẬN THẮNG

Ông cũng cảm ơn lãnh đạo TP Sakai đã hỗ trợ hoạt động của Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka trong suốt thời gian qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ.

Cũng trong ngày 14-4, Đoàn đại biểu cấp cao TP.HCM đã đến thăm Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka và tham quan Công ty xử lý nước Nagaoka, kết thúc chuyến thăm và làm việc tại Nhật Bản.

VIỄN SỰ - THUẬN THẮNG (từ Osaka, Nhật Bản)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên