13/09/2016 19:37 GMT+7

Doanh nghiệp Nhật quan tâm thị trường âm thanh VN

N.BÌNH
N.BÌNH

TTO - Chiều 13-9, đoàn doanh nghiệp Nhật Bản do ông Teruo Tsuneda, đại diện báo Mainichi, tờ báo lâu đời nhất Nhật Bản, dẫn đầu đã đến thăm báo Tuổi Trẻ và tìm hiểu cơ hội giao thương với doanh nghiệp VN.

Đoàn doanh nghiệp Nhật Bản do ông Teruo Tsuneda, đại diện báo Mainichi, tờ báo lâu đời nhất Nhật Bản, dẫn đầu đã đến thăm báo Tuổi Trẻ - Ảnh: HỮU KHOA

Tại buổi gặp, ông Saburo Hayashi, chủ tịch Tập đoàn Daiichikosho, công ty karaoke hàng đầu thế giới, cho biết đang muốn tìm đối tác phân phối các sản phẩm dụng cụ âm thanh, âm nhạc trong chiến lược phát triển ra thị trường VN.

Với lịch sử hơn 40 năm, Daiichikosho chuyên cung cấp những thiết bị âm thanh chất lượng cao phục vụ cho chức năng karaoke, đến nay đã tạo được sự khác biệt so với nhiều sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Chia sẻ về cơ hội hợp tác tại buổi gặp, ông Đặng Dũng, phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ, cho biết qua nhiều năm, mối quan hệ hợp tác giữa báo Tuổi Trẻ với báo Mainichi ngày càng được mở rộng. Từ những hoạt động ban đầu về trao đổi nghiệp vụ đến nay cả hai đã mở rộng hợp tác trên nhiều lĩnh vực, cùng tổ chức các diễn đàn chung cũng như sự kiện văn hoá, du lịch…

Với các lợi thế đang có, báo Tuổi Trẻ sẵn sàng làm cầu nối để doanh nghiệp hai nước có cơ hội hợp tác kinh doanh sâu rộng hơn. Chẳng hạn trong lĩnh vực âm nhạc, theo ông Đặng Dũng, người VN yêu ca hát, thị trường karaoke VN rất phát triển với nhiều phân khúc khác nhau từ bình dân, trung bình đến cao cấp.

Hiện nay, nền kinh tế phát triển, thu nhập người dân đã cải thiện, người dân VN cũng muốn có cơ hội tiếp cận thêm những sản phẩm mới cao cấp từ Nhật Bản bên cạnh các sản phẩm đang có trên thị trường.

N.BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên