Xe
14/07/2017 10:25 GMT+7

​Đoàn kẹt xe đắt giá nhất thế giới là đây?

NHẬT ĐĂNG (tổng hợp)
NHẬT ĐĂNG (tổng hợp)

TTO - Trong khi đợi đèn đỏ tại Yarnton, gần thành phố Oxford (Anh), một tài xế xe tải “lóa mắt” với dàn 36 chiếc siêu xe, với tổng giá trị ước tính 7,2 triệu bảng (hơn 2,1 ngàn tỉ đồng).

Một bức ảnh khác được cho chụp tại Dubai, cũng chứa đầy những chiếc siêu xe đang... kẹt xe - Ảnh: YouTube
Một bức ảnh khác được cho là chụp tại Dubai, cũng chứa đầy những chiếc siêu xe - Ảnh: YouTube

Chẳng hiểu vì sao trên một đoạn đường làng ở Yarnton, gần thành phố Oxford (Anh) lại xuất hiện nhiều xe Ferrari đến vậy. Nhưng ít nhất đó là sự thật qua một đoạn video mà Doug DeQuincey, tài xế xe tải chở hàng 43 tuổi đã ghi lại ngày 11-7.

Trang tin Daily Mail ngày 13-7 cho rằng, 36 chiếc xe đợi đèn đỏ tại đường A44 Woodstock có lẽ là đoàn kẹt xe đắt nhất thế giới.

Thực tế, đó là một đoàn xe gồm toàn những chiếc Ferrari trở về từ một chuyến đi ở Anh nhân dịp kỷ niệm 70 tuổi của thương hiệu siêu xe của nước Ý này. Với mỗi chiếc tương đương 200.000 bảng (hơn 5,8 tỉ đồng), đoàn xe kẹt cứng đợi đèn đỏ ở vùng quê hẻo lánh nêu trên có giá 7,2 triệu bảng.

Đoàn xe Ferrari trong video của một tài xế ở Anh - Ảnh: Caters News Agency
Đoàn xe Ferrari trong video của một tài xế ở Anh - Ảnh: Caters News Agency

“Tôi đã nghiêng ra ngoài để gọi điện cho khách hàng vào khoảng 11 giờ sáng hôm ấy, rồi chứng kiến một cảnh tượng kinh ngạc của cả dàn xe hộ tống Ferrari kẹt lại ở khu vực đang tạm dừng xe để chặt cây.

Tôi đã không chú ý nhiều lắm cho tới khi nhìn qua gương hậu và trông thấy cả dàn xe đều cùng một thương hiệu. Ngồi cầm điện thoại khi tắt máy xe, tôi bắt đầu ghi hình lại sự kiện hiếm có của rất nhiều cỗ xe hạng sang và đẹp tuyệt vời này”, ông DeQuincey kể lại.

Chiếc Ferrari đi sát vị trí của tài xế người Anh - Ảnh: Caters News Agency
Chiếc Ferrari đi sát vị trí của tài xế người Anh - Ảnh: Caters News Agency

Theo DeQuincey, ông đã quên luôn số đếm khi có người trong đoàn xe sang ấy vẫy tay với mình, nhưng khi đếm lại trong điện thoại thì đủ 36 chiếc. DeQuincey nói vui là "nếu có kẹt xe, thì kẹt xe kiểu này vẫn thật xứng đáng".

Tấm ảnh nổi tiếng về
Tấm ảnh nổi tiếng về "pha kẹt xe đắt đỏ nhất thế giới" - Ảnh: Pinterest
NHẬT ĐĂNG (tổng hợp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên