07/03/2014 19:31 GMT+7

Dọa cho nổ nhà chị ruột, đâm 3 công an bị thương

       LÊ TRUNG
       LÊ TRUNG

TTO - Nhận tin báo ông Nguyễn Lực mang quả nổ dọa nổ tung nhà chị ruột, công an xã Tam Xuân 1 cử người đến can thiệp thì 3 công an đã bị ông Lực đâm phải nhập viện.

Một thiếu úy Công an bị đâm chếtBuôn ma túy bị bắt liền đâm gãy chân công an

XSnBsW7x.jpgPhóng to
Ông Hồ Tăng, Phó trưởng Công an xã Tam Xuân 1 bị đối tượng Lực dùng dao đâm vào vùng ngực phải phải nhập viện cấp cứu - Ảnh: Lê Trung

Chiều 7-3, Công an huyện Núi Thành, Quảng Nam cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Lực (trú thôn Bích Tân, xã Tam Xuân 1) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích và sử dụng chất nổ trái phép.

Trước đó, vào lúc 20g30 ngày 5-3, công an xã Tam Xuân 1 nhận được tin báo ông Lực đang đứng trước nhà chị ruột là bà Nguyễn Thị Kim (trú tại thôn Phú Hưng) rồi dùng quả nổ hăm dọa sẽ giết và cho nổ tung cả căn nhà.

Nhận được tin báo, ông Hồ Tăng, phó Trưởng công an xã Tam Xuân 1 đến hiện trường và đã ra sức khuyên ngăn nhưng Lực vẫn không chịu bỏ ý định. Thấy Lực quá manh động, ông Tăng đã lao vào khống chế nhằm thu giữ quả nổ và chiếc bật lửa trên tay Lực.

Lúc này, do trời tối và không biết Lực có mang theo dao nên ông Tăng đã bị đâm một nhát vào ngực, phải đến bệnh viện khâu 2 mũi. Ngay sau đó, công an huyện Núi Thành cử thêm 2 chiến sĩ công an có tên Anh và Chinh đến hiện trường xử lý vụ việc.

Khi 2 công an này đến hiện trường thì tiếp tục bị Lực đâm, trong đó một người bị rách áo, một người bị thương ở vùng mông phải nhập viện chữa trị.

Ngay trong đêm 5-3, công an xã Tam Xuân 1 phối hợp với lực lượng Công an huyện Núi Thành đã bắt được Nguyễn Lực. Vụ việc đang được Công an huyện Núi Thành điều tra, làm rõ.

       LÊ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên