04/06/2014 19:13 GMT+7

Điều trị miễn phí cho con trai người lính nhà giàn

V.V.TUÂN
V.V.TUÂN

TTO - Sau khi báo chí phản ánh tình trạng cháu Phạm Quang Tùng (9 tuổi), con trai chiến sĩ nhà giàn DK1 Phạm Văn Hướng bị bệnh nặng, điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương, chiều 4-6, Bộ Y tế đã có công văn yêu cầu bệnh viện này điều trị miễn phí cho cháu Tùng.

Những ngày buồn của người lính nhà giàn

r1Oikcm6.jpgPhóng to
Vợ chồng thiếu tá Phạm Văn Hướng bên giường bệnh của con trai - Ảnh: V.V.Tuân

Trong công văn gửi PGS.TS Lê Thanh Hải, Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương của Bộ Y tế có nêu rõ: Theo phản ánh của những nhà báo trẻ thuộc Hội nhà báo Việt Nam về trường hợp cháu Phạm Quang Tùng, con trai thiếu tá Phạm Văn Hướng, y sĩ của nhà giàn DK1, hiện đang điều trị viêm não tại khoa thần kinh, bệnh viện Nhi Trung ương hơn một tháng nhưng bệnh tình chưa có chuyển biến. Vợ anh Hướng là giáo viên với đồng lương ít ỏi nên gia đình không có khả năng chi trả viện phí cho cháu Tùng.

Ví thế văn phòng Bộ Y tế xin truyền đạt ý kiến của Bộ trưởng, yêu cầu Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương tập trung các thiết bị hiện đại nhất và đội ngũ chuyên gia giỏi nhất để cứu chữa, đồng thời miễn phí toàn bộ chi phí điều trị đối với cháu Tùng. Mọi khó khăn, vướng mắc trong công tác điều trị cho cháu Tùng, giám đốc bệnh viện Nhi Trung ương báo cáo ngay để Bộ Y tế xem xét giải quyết.

V.V.TUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên