17/07/2012 07:42 GMT+7

Điều tra vụ "luộc phụ tùng ngay bãi giữ xe"

ĐỨC THANH - MINH MẪN
ĐỨC THANH - MINH MẪN

TT - Sáng 16-7, đại tá Phạm Ngọc Khương - trưởng Công an Q.10, TP.HCM - cho biết ngay sau khi báo Tuổi Trẻ đăng phóng sự điều tra “Luộc phụ tùng ngay bãi giữ xe”, Công an Q.10 đã chỉ đạo lực lượng cảnh sát hình sự vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc một số nhân viên giữ xe tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 câu kết với nhau đánh tráo phụ tùng của xe khách gửi.

Chiều cùng ngày, Công an Q.10 đã đến tòa soạn báo Tuổi Trẻ đề nghị ban biên tập cung cấp thông tin, chứng cứ liên quan đến các đối tượng trong đường dây “luộc” phụ tùng xe máy tại bệnh viện trên để điều tra xử lý.

Bước đầu, Công an Q.10 đã mời chủ và người quản lý bãi giữ xe đến trụ sở làm việc.

Bà Huỳnh Thị Kim Cúc, chủ bãi giữ xe, cho biết hiện bà cũng đang chờ kết luận từ cơ quan điều tra. Khi cơ quan điều tra xác định được những nhân viên giữ xe nào câu kết với nhau để “luộc” phụ tùng xe của khách gửi thì bà sẽ đuổi việc.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Thanh Hùng, phó giám đốc Bệnh viện Nhi Đồng 1, cho biết sáng 16-7, ban giám đốc bệnh viện đã gửi công văn đến Công an Q.10 đề nghị điều tra làm rõ các đối tượng “luộc” phụ tùng tại bãi giữ xe của bệnh viện.

Ban giám đốc đã gặp chủ bãi giữ xe để làm rõ vụ việc. Tại buổi làm việc, bà Cúc cam kết với ban giám đốc bệnh viện sẽ đền bù thiệt hại cho các nạn nhân bị đánh tráo phụ tùng tại bãi giữ xe này.

ĐỨC THANH - MINH MẪN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên