07/01/2016 17:42 GMT+7

Điều tra vụ cướp ôtô chở hàng trăm cây vàng

LÂM HOÀI
LÂM HOÀI

TTO - Công an Quận Hà Đông (Hà Nội) đang truy bắt thủ phạm cướp ô tô của chủ tiệm vàng tại địa bàn quận này. Theo lời khai ban đầu của chủ xe, thời điểm bị cướp, trên xe có hàng trăm cây vàng.

Hiện trường vụ cướp

Khoảng 7g sáng nay, ông Vũ Đức Phi (56 tuổi) đang chuẩn bị lái ôtô từ nhà trên phố Bế Văn Đàn (Q.Hà Đông) tới tiệm vàng Phi Đoan của gia đình gần đó trên phố Quang Trung thì bị một người lạ mặt đột nhập vào ôtô và lái xe chạy mất.

Theo ông Phi, tại thời điểm đó, ông đã mang thùng hàng ra xe, rồi quay vào nhà trong chốc lát. Khi trở ra thì đã bị người lạ mặt chiếm xe lái đi mất.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, Đại tá Vương Tiến Dũng, yrưởng Công an quận Hà Đông, cho biết chiếc xe đã được lực lượng chức năng tìm ra và thu giữ. Công an tiếp tục truy tìm thủ phạm đã gây ra vụ cướp xe.

Về thông tin trên xe có nhiều vàng, ông Dũng cho biết, khi thu giữ xe lực lượng chức năng không phát hiện thấy vàng bên trong. Trong khi đó, theo lời khai ban đầu của ông Vũ Đức Phi, trên xe có chứa hàng trăm cây vàng.

“Hiện chưa thể khẳng định ngay đã có một lượng vàng lớn bị cướp mất. Chúng tôi đang truy bắt thủ phạm cướp xe, đồng thời xác minh có hay không hàng trăm cây vàng để trên xe lúc bị cướp như lời khai của chủ tiệm”, đại tá Dũng nói.

LÂM HOÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên