16/07/2015 16:10 GMT+7

Cướp vàng bằng thuốc mê

NGỌC TÀI
NGỌC TÀI

TTO - Nga tiếp cận những người đàn ông đeo nhiều vàng để bàn chuyện làm ăn. Địa điểm bàn chuyện làm ăn là các nhà trọ khá hẻo lánh. Sau khi chuốc thuốc mê “con mồi”, Nga cướp sạch vàng, tiền.

Võ Thị Nguyệt Nga - Ảnh do CA cung cấp
Võ Thị Nguyệt Nga - Ảnh do CA cung cấp

Ngày 16-7, Công an TP Cao Lãnh (Đồng Tháp) cho biết đã bắt khẩn cấp Võ Thị Nguyệt Nga (38 tuổi, ngụ xã Tịnh Thới, TP Cao Lãnh) để điều tra hành vi cướp tài sản.

Ông Thái Bá Bình, đội phó Đội CSĐT tội phạm về hình sự, kinh tế và ma túy Công an TP Cao Lãnh, cho biết tại cơ quan điều tra Nga đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Cụ thể, sau khi tìm được “con mồi” là những người đàn ông trung niên có đeo nhiều vàng trên người, Nga tìm cách tiếp cận đối tượng, giả dạng khách hàng cần mua số lượng lớn hàng hóa. Sau đó Nga và “con mồi” đến nhà trọ để bàn chuyện làm ăn. Tại đây Nga chuốc thuốc mê rồi cướp tài sản của những người dính bẫy.

“Với thủ đoạn này, Nga đã thực hiện 4 vụ trong hơn một tháng. Hầu hết những người bị cướp đều được đưa đi bệnh viện trong tình trạng hôn mê sâu phải điều trị nhiều ngày”, ông Bình cho biết.

Trước khi bị bắt, Nga đã thực hiện trót lọt 4 vụ, cướp 8 lượng vàng và hơn 75 triệu đồng.

Vụ cướp gần nhất là vào sáng 15-7, Nga cùng ông N.V.P. (37 tuổi) đến nhà trọ C. (phường 1) để bàn chuyện làm ăn. Sau khi ông P. bị chuốc thuốc mê, Nga cướp một dây chuyền 3 lượng vàng (18K), một nhẫn 2 lượng vàng (24K) và hơn 70 triệu đồng.

Chiều 15-7, Công an TP Cao Lãnh đã bắt khẩn cấp và tiến hành khám xét nơi ở của Nga.

Ngoài ra, Nga còn khai người hỗ trợ thực hiện các phi vụ là Phạm Văn Nhân (43 tuổi). Nhân có nhiệm vụ bỏ thuốc mê vào bia. Nhân cũng đã bị bắt khẩn cấp.

Phạm Văn Nhân - Ảnh do CA cung cấp
Phạm Văn Nhân - Ảnh do CA cung cấp
NGỌC TÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên