28/08/2016 10:52 GMT+7

Điều tra nhóm xông vào nhà đánh người, đập phá đồ

A.L
A.L

TTO - Ngày 28-8, thông tin từ Công an huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai, cho biết đang xác minh, điều tra phản ánh của anh Nguyễn Trí Quốc (35 tuổi, ngụ ấp 4, xã Vĩnh Tân) bị một nhóm xông vào nhà đánh người, đập phá đồ đạc.

Anh Quốc với vết thương trên mặt đã được may lại - Ảnh: A.L

Anh Quốc kể khoảng 21g tối 27-8, anh đang ngồi trong nhà thì một xe hơi Innova 7 chỗ dừng trước cửa, 6 người trên xe đi vào quầy tạp hóa phía trước nhà, còn tài xế ngồi trên xe.

“Lúc đó đã tối, xe cộ đã dắt vào nhà nên khá chật chội. Tôi tưởng khách đến mua hàng nên đứng dậy hỏi khách mua gì. Khi đang đứng dậy thì bất ngờ bị một người dùng cục đá lớn khoảng 4x5cm ném vào mặt làm rách một vết. Hoảng sợ, tôi ôm mặt vừa chạy vào nhà sau vừa la cướp, cướp. May là nhà chật hẹp nên mấy người đó không đuổi kịp”, anh Quốc bần thần kể lại.

Theo anh Quốc, do không đuổi đánh được anh, nhóm đó đã đập phá 4 tủ kính bán hàng trong nhà rồi lên xe bỏ đi. Tổng giá trị 4 tủ kính hư hại khoảng 10 triệu đồng và một số hàng hóa bên trong. Còn hộc đựng tiền thì các đối tượng không đụng đến.

Anh Quốc được người nhà đưa vào Bệnh viện đa khoa Thống Nhất Đồng Nai khâu lại vết thương với tổng cộng 11 mũi.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an đã đến hiện trường lập biên bản, khám nghiệm hiện trường.

Sáng 28-8, đại diện công an xã Vĩnh Tân xác nhận có vụ việc trên, sau khi lấy lời khai ban đầu đã chuyển hồ sơ lên cơ công an huyện thụ lý.

Tủ kính nhà anh Quốc bị các đối tượng lạ mặt đập vỡ - Ảnh: A.L

A.L
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên