02/03/2017 20:31 GMT+7

Điều tra lại vụ nhân viên bán dâm, chủ khách sạn vô can

TUYẾT MAI
TUYẾT MAI

TTO - Ngày 2-3, TAND TP.HCM đã xử phúc thẩm vụ án chứa mại dâm do hai bị cáo Nguyễn Thị Diễm Trinh và Nguyễn Thị Thúy Vân thực hiện, do có kháng nghị của VKSND TP.HCM và kháng cáo kêu oan của bị cáo Trinh.

Hai bị cáo Trinh và Vân trong phiên toà phúc thẩm - Ảnh: TUYẾT MAI
Hai bị cáo Trinh và Vân trong phiên tòa phúc thẩm - Ảnh: TUYẾT MAI

 

12 ngày bán dâm 143 lần

Theo bản án sơ thẩm của TAND huyện Bình Chánh, khoảng tháng 8-2015, Nguyễn Trí Dũng và Dín Minh Cường thuê nhà tại ấp 5, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh để thành lập công ty Lê Vũ nhằm kinh doanh nhà hàng, khách sạn, xông hơi, xoa bóp.

Cường giao cho Dũng trực tiếp quản lý. Dũng đồng ý và trực tiếp tuyển nhân viên mát xa kích dục cho khách với giá mỗi lượt là 250.000 đồng. Nhân viên được hưởng 150.000 đồng, Dũng hưởng 100.000 đồng.

Ngày 20-9-2015, Dũng giao việc quản lý khách sạn cho Nguyễn Thị Diễm Trinh ((33 tuổi, ngụ tỉnh Trà Vinh, là vợ chưa đăng ký kết hôn của Dũng) trực tiếp quản lý, Nguyễn Thị Thúy Vân (37 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long) làm nhân viên mát xa. Sau đó, do Trinh quản lý không hiệu quả nên Vân làm quản lý, Trinh làm thu ngân. 

Đến ngày 1-10-2015, Trinh và Vân bắt đầu cho nhân viên bán dâm cho khách tại khách sạn Lê Vũ với giá 500.000 đồng/lượt, trong đó gái bán dâm được hưởng 350.000 đồng, giao lại cho Trinh 150.000 đồng. Khi có khách mua dâm thì đưa tiền trực tiếp cho Trinh và Vân rồi ghi vào sổ theo dõi của khách sạn để cuối ngày trả tiền cho nhân viên.

Khoảng 14h30 ngày 12-10-2015, khi Trinh và Vân đang tổ chức cho 2 gái bán dâm thì bị công an bắt quả tang. Qua điều tra xác định, từ ngày 1-10-2015 đến 12-10-2015, Trinh và Vân cho nhân viên bán dâm tại khách sạn Lê Vũ được 143 lần, thu lợi bất chính hơn 21 triệu đồng.

Nhân viên khai do chủ khách sạn chỉ đạo

Tại phiên tòa sơ thẩm, các bị cáo Vân, Trinh đều khai nhận chỉ là nhân viên, chịu sự chỉ đạo trực tiếp của Dũng.

Tuy nhiên, Dũng và Cường không thừa nhận và không biết việc nhân viên bán dâm. Từ đó, TAND huyện Bình Chánh đã tuyên phạt Trinh và Vân 5 năm tù, kiến nghị tòa án cấp trên xem xét việc truy cứu trách nhiệm hình sự đối với các đối tượng Cường và Dũng.

Sau đó, VKSND TP.HCM đã kháng nghị theo hướng hủy bản án sơ thẩm vì có dấu hiệu bỏ lọt tội phạm.

Tại phiên tòa phúc thẩm, cả hai bị cáo Trinh và Vân đều khai nhận Dũng đề ra 2 loại: phòng thường tức mát xa kích dục bằng tay giá 250.000 đồng, còn phòng mát xa VIP tức có bán dâm giá 500.000 đồng.

Đối với phòng VIP, nhân viên bán dâm hưởng 350.000 đồng, đưa về cho Dũng 150.000 đồng.

Trinh và Vân chỉ là người làm thuê cho Dũng. Trinh làm thu ngân, còn Vân làm quản lý nhân viên thỉnh thoảng cũng tham gia mát xa cho khách, không tham gia vào việc tổ chức bán dâm.

Cũng có mặt tại tòa, Dũng cho rằng mình không biết việc các nhân viên khách sạn bán dâm. Bên cạnh đó, Dũng cũng thừa nhận việc mình đã nói Trinh đưa tiền cho Dũng để Dũng chung chi cho công an khu vực.

Hội đồng xét xử phúc thẩm cho rằng bản án sơ thẩm đã xét xử về tội chứa mại dâm là đúng người đúng tội. Tuy nhiên tại phiên tòa sơ thẩm và phúc thẩm, các bị cáo đều khai là do Dũng làm chủ mưu. Lời khai của các bị cáo mâu thuẫn với lời khai của Dũng tại tòa, mâu thuẫn về số tiền bán dâm.

Các tình tiết này không thể làm rõ tại phiên tòa phúc thẩm nên Tòa phúc thẩm quyết định hủy bản án sơ thẩm của TAND huyện Bình Chánh để điều tra, xét xử lại.

TUYẾT MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên