30/03/2015 11:24 GMT+7

Điều kiện du học nghề nông tại Úc?

TTO
TTO

TTO - * Tôi 33 tuổi, tốt nghiệp ĐH ngành nông nghiệp, hiện đang đi làm cho doanh nghiệp nhà nước. Tôi muốn đi học nghề nông tại Úc thì cần chi phí ban đầu là bao nhiêu?

Điều kiện tiếng Anh, chứng minh thu nhập, thời gian học ra sao? Khi tốt nghiệp tôi có thể làm ở Úc không? Nơi liên hệ nộp hồ sơ phỏng vấn? (Thanh Bình)

Ảnh minh họa: hs-anhalt.com

Tư vấn của chuyên gia Trung tâm StudyLink International: Do bạn đã học xong chương trình cử nhân tại VN, chương trình học tiếp theo nên là chương trình thạc sĩ. Bạn có thể tham khảo các trường như: University of New England, The University of Western Australia, The University of Sydney, University of Wollongong.

Điều kiện đầu vào là IELTS 6.5 trở lên, và có bằng cử nhân được công nhận là tương đương bằng đại học Úc. Nếu bạn chưa có đủ trình độ tiếng Anh, bạn có thể sang Úc học Anh văn tại trường. Học phí chương trình thạc sĩ dao động từ 26.000-34.000 AUD/năm (tùy theo trường).

Hiện nay, đối với du học sinh học chương trình thạc sĩ tại Úc, luật visa đang chấp thuận các đương đơn không phải nộp hồ sơ tài chính kèm theo trong bộ hồ sơ xin visa.

StudyLink hiện đại diện trên 1.000 trường đại học, cao đẳng tại tại các quốc gia nói tiếng Anh, đặc biệt là lở Úc. Để biết thêm chi tiết cụ thể hơn cho trường hợp của bạn, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 08.3925.6731 hoặc website www.studylink.org.

* Xin hỏi những trường dạy nghề trung cấp nông nghiệp ở Úc, điều kiện nhập học, cơ hội việc làm sau tốt nghiệp. 30 tuổi có còn học được không? (Hoàng Sự)

- Tư vấn của chuyên gia Trung tâm StudyLink International: Hiện nay hệ thống cao đẳng nghề của Úc TAFE NSW Technical and Further Education Commission có dạy Diploma of Agriculture. Điều kiện nhập học là tốt nghiệp lớp 12 và có chứng chỉ Anh ngữ quốc tế tương đương IELTS 5.5.

Do bạn chỉ cung cấp độ tuổi mà chưa cung cấp các thông tin khác về học lực, kinh nghiệm làm việc, tài chính nên chúng tôi chưa thể trả lời thông tin cụ thể cho bạn. Để được tư vấn chi tiết hơn, mời bạn liên hệ với chúng tôi theo thông tin đã cung cấp ở trên.

Mọi thắc mắc liên quan đến du học, tìm kiếm học bổng nước ngoài, thủ tục xin visa du học... bạn đọc có thể gửi về chuyên mục Tư vấn du học cùng chuyên gia theo địa chỉ tto@tuoitre.com.vn (để đảm bảo chính xác nội dung câu hỏi, vui lòng gõ tiếng Việt có dấu).
TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên