26/05/2017 12:00 GMT+7

​Điều hòa Mitsubishi Electric thân thiện với sức khỏe dân văn phòng

T.D.V
T.D.V

Máy điều hòa Mitsubishi Electric sử dụng công nghệ Inverter đề cao sự tiện dụng, tiết kiệm điện, thân thiện với sức khỏe, giúp nâng cao năng suất làm việc cho dân văn phòng.

Máy lạnh Mitsubishi Electric với các màng lọc kháng khuẩn và khử mùi mang đến không khí trong lành

Thế hệ điều hòa bảo vệ sức khỏe

Làm việc trong phòng máy lạnh sướng thì có sướng nhưng các bác sĩ cảnh báo rằng việc ngồi trong phòng máy lạnh quá lâu hoặc sự thay đổi nhiệt độ đột ngột khiến cơ thể dễ bị sốc nhiệt, làm giảm sức đề kháng. Do đó, những người làm việc văn phòng thường dễ mắc các “bệnh văn phòng” như: mệt mỏi, đau đầu, viêm họng, viêm mũi, hô hấp… Vậy nên, những chiếc máy lạnh thân thiện với sức khỏe thật sự hữu ích cho giới doanh nhân và dân văn phòng. 

Với 3 màng lọc khử mùi và kháng khuẩn, máy điều hòa Mitsubishi Electric góp phần giúp bảo vệ sức khỏe và hạn chế các bệnh về hô hấp. Màng lọc Enzyme chống dị ứng với Enzyme xanh nhân tạo hỗ trợ loại bỏ tác nhân gây dị ứng. Trong khi đó, màng lọc Nano Platinum với các hạt Platinum Ceramic có tác dụng kháng khuẩn và khử mùi. Màng lọc Plasma còn tạo ra một màng điện trường và phóng các tia tĩnh điện vào vùng không khí đang được hút vào máy nhằm hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn. 

Sau một thời gian sử dụng, bạn có thể vệ sinh máy lạnh dễ dàng nhờ thiết kế có thể tháo rời van thổi gió và mở các cánh đảo gió mà không cần đến thiết bị chuyên dụng. Đây thật sự là những giải pháp hoàn hảo để tạo ra bầu không khí thanh sạch và an toàn cho sức khỏe.

Vệ sinh máy lạnh chỉ trong 15 phút là tính năng độc đáo của máy lạnh MSY-GH10VA - 1HP và MSY-GH13VA - 1,5HP đang bán rất chạy

Bên cạnh đó, nhờ chế độ điều chỉnh 5 hướng gió thổi: sau 60 phút hoạt động, máy sẽ tự động điều chỉnh về hướng gió số 1 - thổi sát trần nhằm hạn chế hơi lạnh thổi trực tiếp vào người và đưa hơi lạnh lan tỏa đều khắp phòng. Cùng với tính năng cánh gió đôi trên dòng máy điều hòa MSZ-FM25VA - 1HP và MSZ-FM35VA - 1,5HP, có thể cùng lúc thổi gió đến vị trí gần nhất và xa nhất trong phòng. Nhờ vậy, dù ngồi làm việc ở góc nào trong văn phòng, bạn vẫn cảm thấy thoải mái với chế độ gió dàn trải, chứ không có cảm giác như máy lạnh thổi “phà phà” vào người. 

Chế độ làm lạnh nhanh chóng Powerful Cool còn cho không gian làm việc mát lạnh suốt cả ngày dài. Hệ thống tạo ra lưu lượng khí cao hơn 10% so với tốc độ “quạt cao”, làm mát không gian phòng trong vòng chưa đến 15 phút, sau đó tự động trở về chế độ cài đặt thông thường. 

Khi làm việc, tiếng ồn dễ gây mất tập trung cho nhân viên hoặc làm sao nhãng không khí của các buổi họp, hội thảo. Với máy điều hòa Mitsubishi Electric, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi dàn lạnh của máy được làm từ nhựa PS cao cấp giúp triệt tiêu độ rung của động cơ khi vận hành; máy chỉ phát ra âm thanh với cường độ 21dB, trong khi cường độ âm thanh trong phòng ghi âm là 25 dB. 

Điều hòa êm ái, thân thiện với sức khỏe thật sự là người bạn đồng hành cùng dân văn phòng “chinh chiến” trong những buổi làm việc sôi nổi. 

Mắt thần thông minh tiện dụng cho người dùng

Hiện nay trên thị trường có không ít dòng máy lạnh ứng dụng công nghệ tiên tiến. Suy cho cùng, công nghệ nào cũng chỉ được người sử dụng đánh giá cao khi đem lại sự tiện nghi, thoải mái tối đa và góp phần nâng cao hiệu quả làm việc. 

Mắt thần cảm biến “I-see” của máy điều hòa Mitsubishi Electric cho phép xác định vị trí người ngồi để điều chỉnh luồng gió

Nắm bắt được điều này, Mitsubishi Electric đã ứng dụng công nghệ thông minh trên các dòng điều hòa sang trọng. Mắt thần cảm biến “I-see” cho phép xác định được vị trí của người ngồi trong phòng để điều chỉnh hoạt động của luồng gió. Mắt thần sẽ phát tia hồng ngoại quét khắp phòng theo 3 chiều cùng với 8 cấp độ cảm ứng để đo và phân tích nhiệt độ tại từng khu vực. 

Máy điều hòa Mitsubishi Electric không chỉ tạo ra môi trường làm việc tiện nghi cho mọi nhân viên văn phòng mà còn góp phần tiết kiệm chi phí. Khi phòng không có người, mắt thần cảm biến “I-see” sẽ tự nhận biết và giảm năng suất hoạt động 10% sau 10 phút và 20% sau 60 phút để tiết kiệm năng lượng. Điều này đặc biệt phù hợp cho những phòng làm việc, phòng họp… có giờ sử dụng linh động.

Bên cạnh đó, nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ Inverter và Pam Control (điều biến biên độ xung của dòng điện) nên giúp 98% nguồn điện đầu vào được sử dụng hiệu quả. Và khi kích hoạt tính năng Econo Cool còn giúp tăng hiệu quả tiết kiệm năng lượng lên 20% nhờ việc tự động điều chỉnh hướng gió dựa trên nhiệt độ tại cửa gió. Vì vậy, nhiệt độ cài đặt có thể cao hơn 2 độ C so với chế độ thông thường (không sử dụng tính năng này) mà vẫn không làm mất đi sự thoải mái cho người dùng.

Các dòng máy điều hòa Mitsubishi Electric đạt chứng nhận tiết kiệm năng lượng chuẩn 5 sao và có chỉ số hiệu suất năng lượng cao như  máy lạnh MSZ-FM35VA - 1,5 HP với hiệu suất 7,34  hay máy lạnh MSZ-FM25VA - 1HP với hiệu suất 7,14. 

Với những công nghệ hiện đại, máy điều hòa Mitsubishi Electric khẳng định đẳng cấp máy lạnh thân thiện với sức khỏe, giúp tối ưu hóa năng suất làm việc. 

Những người thường xuyên làm việc ở văn phòng có thể chọn những chiếc máy lạnh Mitsubishi Eletric tốt cho sức khỏe tại đây!

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên