20/01/2015 19:44 GMT+7

Diễn viên TVB Mã Đức Chung đóng phim tại Việt Nam

Q.N
Q.N

TTO - Sáng 20-1, đoàn làm phim điện ảnh Tình xuyên biên giới đã có buổi ra mắt với sự tham gia của các diễn viên chính: Mã Đức Chung, Vương Đại Trị, Khánh My, Cát Phượng, Thanh Bạch...

Mã Đức Chung (thứ ba từ phải sang) cùng ekip đoàn phim vào sáng 20-1 tại TP.HCM - Ảnh: Q.N.
Mã Đức Chung (thứ ba từ phải sang) cùng ekip đoàn phim vào sáng 20-1 tại TP.HCM - Ảnh: Q.N.

Tình xuyên biên giới là bộ phim hài do Công ty TNHH SX-TM-DV- Quảng cáo Nghiệp Thắng và Công ty TNHH Seoul Quảng Tây Trung Quốc phối hợp sản xuất với bối cảnh chính tại Việt Nam là TP.HCM và Nha Trang cùng một vài cảnh quay phụ ở Thâm Quyến, Quảng Tây (Trung Quốc).

Với chủ đề mai mối thời hiện đại, phim xoay quanh chuyện tình giữa một thiếu gia Trung Quốc "ế vợ" (Mã Đức Chung thủ vai) và cô minh tinh Việt Nam (Khánh My thủ vai) với các tình huống dở khóc dở cười chủ yếu xoay quanh những khác biệt về văn hóa và ngôn ngữ giữa các tuyến nhân vật trong phim.

Khánh My và Mã Đức Chung sẽ thủ vai chính trong phim Tình xuyên biên giới - Ảnh: Q.N
Khánh My và Mã Đức Chung sẽ thủ vai chính trong phim Tình xuyên biên giới - Ảnh: Q.N

Đã có mặt tại Việt Nam từ ngày 8-1 và hoàn thành xong hết các cảnh quay tại TP.HCM, tại buổi ra mắt đoàn phim, "Ngôi sao" TVB Mã Đức Chung (được biết qua các phim: Bao la vùng trời, Song hùng tranh bá, Thử thách nghiệt ngã, Sóng gió khách sạn, Phi hổ 1&2...)  chia sẻ: "Tôi đã có cơ hội trải nghiệm được văn hóa đa dạng của các bạn. Tôi cũng hi vọng bộ phim sẽ là cầu nối giúp tăng cường sự giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và Hong Kong - Trung Quốc". 

Phim do đạo diễn Quách Tường (Trung Quốc) và đạo diễn Hồ Lê Nguyên Khôi (Việt Nam) phối hợp chỉ đạo, dự kiến sẽ công chiếu tại thị trường Việt Nam, Trung Quốc, Hong Kong và một số nước Đông Nam Á vào tháng 7-2015.

Q.N
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên