24/05/2013 17:41 GMT+7

Diễn viên phim Cuồng dâm ra mắt tại Cannes

NGUYÊN PHẠM
NGUYÊN PHẠM

TTO - Ra mắt tại LHP Cannes 2013, đạo diễn người Đan Mạch từng bị trục xuất khỏi Cannes năm 2011 Lars von Trier một lần nữa hứa hẹn sẽ gây sốc với bộ phim mới nhất: Nymphomaniac (Cuồng dâm).

Xuất hiện “Psy giả” tại LHP CannesLHP Cannes lại mất trộm vòng kim cương 2,6 triệu USDNổ súng náo loạn Liên hoan phim Cannes, 2 ngôi sao chạy tìm nơi ẩn nấpTrộm khoắng 1 triệu USD nữ trang tại Liên hoan phim CannesPhó chủ tịch Điện ảnh Trung Quốc mất sạch hành lý tại CannesCannes: thêm nhiều vụ trộm cắp và tấn công mới

xz8M9XGZ.jpgPhóng to
Poster đầy những hình ảnh nóng bỏng và khiêu khích của Cuồng dâm - Ảnh: THR
arQgXtUe.jpgPhóng to
Lars von Trier (trái) chụp ảnh cùng nữ diễn viên chính trong Nymphomaniac Charlotte Gainsbourg trong buổi quảng bá phim ở Cannes 2013 - Ảnh: filmofilia

Cuồng dâm với sự tham gia của dàn diễn viên gồm các ngôi sao như Charlotte Gainsbourg, Shia LaBeouf, Tellan Skarsgard, Jamie Bell, Uma Thurman và Willem Dafoe, kể về đời sống tình ái của Joe – người phụ nữ bị mắc chứng cuồng dâm, kể từ khi cô còn là một thiếu nữ đến lúc trưởng thành.

Ngay từ khi dự án phim mới triển khai, Cuồng dâm hứa hẹn là một tác phẩm chứa những cảnh giường chiếu nóng bỏng. Thậm chí nam tài tử Shia LaBeouf còn tuyên bố sẽ "hy sinh vì nghệ thuật" khi trực tiếp đóng những cảnh nóng này.

Tuy nhiên, chia sẻ tại Cannes mới đây, Louise Vesth – nhà sản xuất của bộ phim cho hay đối với những cảnh sex “nặng đô”, đoàn làm phim quyết định nhờ đến diễn viên phim cấp ba chuyên nghiệp và sử dụng kỹ thuật chèn nửa thân người.

“Các diễn viên chính sẽ đứng trong tư thế như thể họ đang quan hệ và sau đó chúng tôi sẽ chèn hình ảnh diễn viên đóng thế lên phần thân dưới của các diễn viên chính”, Vesth nói.

Như vậy, khán giả có thể hiểu rằng phần thân người phía trên eo là của diễn viên chính trong khi phần thân dưới thuộc về các diễn viên đóng thế.

Kỹ xảo ghép hình ảnh này vô cùng phức tạp và quá trình tìm kiếm diễn viên đóng thế có thân người phù hợp với diễn viên chính đã kéo lùi tiến độ làm phim Cuồng dâm khiến tác phẩm không kịp tham gia tranh giải tại LHP Cannes năm nay.

Tuy nhiên, Cuồng dâm vẫn đủ sức gây sốt tại Cannes lần này khi chiến dịch quảng bá của phim có sự góp mặt trực tiếp của Lars von Trier - đạo diễn tài năng nhưng cũng đầy tai tiếng.

Năm 2011, nhà làm phim này đã bị mời khỏi Cannes sau khi lỡ miệng tuyên bố rằng ông “cảm thông” với trùm phát xít Đức Hittler.

Mặc dù vậy, von Trier vẫn được mời đến Cannes năm nay bởi “phát ngôn mang tính cá nhân của anh hồi năm 2011 không phải là phát ngôn mang tính vĩnh viễn”, theo lời giám đốc LHP Thierry Fremaux.

Hiện tại, Cuồng dâm đang được thực hiện song song ở cả hai phiên bản: một phiên bản với “sex hạng nặng” để có thể tham dự LHP Cannes năm s2014 và một phiên bản “nhẹ nhàng hơn” để ra mắt khán giả bắt đầu từ ngày 25-12 năm nay.

NGUYÊN PHẠM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên