24/05/2013 16:25 GMT+7

Xuất hiện "Psy giả" tại LHP Cannes

NGUYÊN PHẠM
NGUYÊN PHẠM

TTO - Một người đàn ông vô danh giả làm ca sĩ Psy của Hàn Quốc để tham dự tiệc tùng tại LHP Cannes.

wCSPfAQS.jpgPhóng to

Kẻ mạo danh Psy dùng cặp mắt kính gọng tròn hệt như Psy tại Cannes - Ảnh: Huffingtonpost

HDv2NFRc.jpgPhóng to

Hình ảnh của “Psy giả” tại Cannes trong mấy ngày vừa qua (trái) và hình ảnh Naomie Harris chụp cùng "Psy giả" - Ảnh: THR - Huffingtonpost

Psy, cha đẻ bản hit Gangnam Style - đã "xuất hiện ở khắp các bữa tiệc tùng" tại Cannes cũng như chụp hình cùng với người hâm mộ và các ngôi sao khác.

Tuy nhiên tờ Hollywood Reporter đưa tin người tự nhận và ăn mặc giống Psy trên thực chất chỉ là một kẻ mạo danh. Y lợi dụng tên tuổi và danh tiếng của ca sỹ Hàn Quốc để thâm nhập các sự kiện tại LHP. Điều này được chính “Psy thật” xác nhận. “Dường như có một phiên bản khác của tôi tại Cannes. Hãy nói lời chào anh ấy giúp tôi” - nam ca sĩ hài hước viết dòng chia sẻ trên tài khoản Twitter của mình.

Theo Hollywood Reporter, trong hai ngày 20 và 21-5 vừa qua khi “Psy thật” đang bận rộn ở Mỹ do tham gia buổi diễn trong lễ trao giải Billboard Music Awards tại Las Vegas và chương trình truyền hình Kelly and Michael ở New York, “Psy giả” lại được tận hưởng phút giây vui vẻ tại nhà hàng cạnh bãi biển Martinez và dự tiệc đêm ở khách sạn Carlton (Cannes). Một số hãng ảnh và trang web chia sẻ ảnh FilmMagic ngày 21-5 đăng tải một tấm ảnh chụp kẻ giả mạo này với chú thích rằng đây chính là Psy.

Trong tấm hình, người đàn ông, mặc áo vest xanh, quần trắng và đeo chiếc kính râm mang đậm phong cách của Psy, đang được hộ tống về khách sạn Martinez. Sau khi tin tức về việc giả mạo được đưa ra, FilmMagic đã thay đổi chú thích bức ảnh này.

Cũng như FilmMagic, nhiều khách du lịch và ngay cả nữ diễn viên phim Skyfall - Naomie Harris cũng bị lừa khi vui vẻ khoe các bức ảnh chụp cùng “Psy giả” lên mạng Twitter.

NGUYÊN PHẠM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Psy LHP Cannes Psy giả