03/05/2013 14:33 GMT+7

Diễn viên hài Đại Nghĩa: "Thích bi, diễn hài và ăn chay"

TTO
TTO

TTO - Diễn viên hài kiêm MC Đại Nghĩa bật mí tuy là diễn viên hài nhưng ngoài đời anh khá trầm lắng và ăn chay.

nNADY1Sa.jpgPhóng to
Ảnh: Đại Nghĩa

Đại Nghĩa tên thật là Bùi Đại Nghĩa, được khán giả hâm mộ qua các vai diễn tại sân khấu kịch Idecaf kể từ năm 2000 đến nay. Diễn viên này “đang sống một mình, tự lo nấu nướng giặt giũ ở nhà và đi diễn hài”.

Ban đầu, khi còn học diễn xuất, Đại Nghĩa thường tham gia những vai diễn “bi”, số phận đau đớn, hoàn cảnh phức tạp, cá biệt. Nhưng duyên nghề lại đưa Đại Nghĩa đến các vai hài, “dài hơi” và trở thành một chàng diễn viên hài hước vui nhộn.

Bước ngoặc trong sự nghiệp của Đại Nghĩa là vai diễn “Cái Mặt Ngu” trong kịch thiếu nhi Na Tra đại náo thiên cung hoặc vai diễn trong Tía ơi má dzìa bên cạnh NSƯT Thành Lộc. Đại Nghĩa cũng góp mặt trong các phim Ở rể, Xương rồng trên cát…

Tại giải thưởng truyền hình HTV Awards 2013 công bố vào đêm 4-5, Đại Nghĩa đang nằm trong top 3 hạng mục “Nam diễn viên phụ được yêu thích nhất” bên cạnh Hùng Thuận và NSƯT Thanh Điền.

Mời các bạn VÀO ĐÂY xem toàn bộ cuộc phỏng vấn với Đại Nghĩa do Phòng Truyền hình báo Tuổi Trẻ thực hiện. Trong cuộc phỏng vấn này, Đại Nghĩa tiết lộ những cách cân bằng trong công việc và đời sống, kinh nghiệm tìm sự bình an trong cuộc sống…

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên