09/04/2013 15:16 GMT+7

Công bố top 3 HTV Award 2013

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Sau 38 ngày bầu chọn, top 3 của Giải thưởng truyền hình HTV lần 7-2013 vừa được ban tổ chức công bố.

Công bố top 5 Giải thưởng truyền hình HTV 2013

zT9tqV3z.jpgPhóng to

Top 3 nữ ca sĩ được yêu thích nhất: Văn Mai Hương, Hiền Thục, Uyên Linh - Ảnh: Gia Tiến

27 nghệ sĩ ở 9 hạng mục đã lọt vào top giải thưởng năm nay. Kết quả này là tổng hợp từ phiếu bình chọn của Hội đồng báo chí và khán giả nhắn tin bầu chọn. Danh sách cụ thể như sau:

- Nam ca sĩ được yêu thích nhất: Hồ Trung Dũng, Đức Tuấn, Noo Phước Thịnh.- Nữ ca sĩ được yêu thích nhất: Văn Mai Hương, Hiền Thục, Uyên Linh.- Nghệ sĩ kịch nói và hài kịch được yêu thích nhất: Hoài Linh, Trấn Thành, NSƯT Kim Xuân- Nam nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất: NSƯT Kim Tử Long, Võ Minh Lâm, Lê Tứ.- Nữ nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất: NSND Lệ Thủy, NSƯT Phượng Hằng, NSƯT Phượng Loan.- Nam diễn viên chính được yêu thích nhất: Quý Bình, Nhan Phúc Vinh, Trí Quang- Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất: Lê Bê La, Trịnh Kim Chi, Ngọc Lan.- Nam diễn viên phụ được yêu thích nhất: Đại Nghĩa, Hùng Thuận, NSƯT Thanh Điền.- Nữ diễn viên phụ được yêu thích nhất: Lan Phương, Hạnh Thúy, Nguyệt Ánh.

Giải thưởng truyền hình HTV do Đài truyền hình TP.HCM và Công ty Đông Tây phối hợp thực hiện năm nay là mùa thứ 7 với mục đích là điểm tựa cho các nghệ sĩ triển vọng và tài năng tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật.

Những nghệ sĩ trong danh sách bầu chọn đều là những người có những đóng góp cho sự phát triển của Đài truyền hình TP.HCM trong năm 2012, nhận được sự tin yêu của truyền thông và người xem đài.

Từ danh sách top 3 này, khán giả sẽ bầu chọn từ 0g ngày 9-4 đến 19g ngày 4-5 để chọn ra nghệ sĩ xứng đáng nhất.

Lễ công bố và trao giải sẽ diễn ra vào lúc 20g30 ngày 4-5 tại Nhà hát Truyền hình TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7.

GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên