03/04/2016 10:15 GMT+7

Diễn viên Cô dâu 8 tuổi tự tử từng muốn sang Việt Nam

D.KIM THOA - H.LÊ
D.KIM THOA - H.LÊ

TTO - Nữ diễn viên Pratyusha Banerjee thủ vai Anandi - vai nữ chính trong phim truyền hình dài tập Cô dâu 8 tuổi tự tử chiều 1-4.

Diễn viên Pratyusha Banerjee - Ảnh: T.L.
Diễn viên Pratyusha Banerjee - Ảnh: T.L.

Pratyusha Banerjee sinh năm 1991, đóng vai Anandi từ phần 3 đến phần 7 (tập 516 đến 1.214) trong Cô dâu 8 tuổi. Bộ phim truyền hình đầu tay đã đưa tên tuổi của cô diễn viên xinh đẹp vụt sáng. Năm 2011, tại giải thưởng Indian Telly lần thứ 11, Pratyusha Banerjee đã đoạt giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và giải nhân vật truyền hình xuất sắc.

Cô treo cổ tự tử tại nhà riêng vào khoảng 17g ngày 1-4. Rahul Raj Singh (bạn trai của Banerjee) đã được cảnh sát triệu tập để điều tra về vụ tự tử.

Nhiều nguồn tin cho biết trước khi qua đời, Pratyusha cảm thấy buồn chán, thất vọng vì không có được những vai diễn tốt.

Vào đầu năm 2015, trả lời Today TV - kênh truyền hình hiện đang phát sóng Cô dâu 8 tuổi (đã đến phần 9, trên 2.000 tập), Pratyusha Banerjee từng bày tỏ rằng đã lên kế hoạch sang Việt Nam với “mẹ” Smita Bansal nhưng không thực hiện được vì bận một số công việc riêng.

Cô hi vọng sẽ sớm có chuyến thăm Việt Nam vào một ngày gần nhất. Nhưng giờ đây Pratyusha Banerjee đã qua đời.

Pratyusha Banerjee - Ảnh: T.L.

 Cái chết đột ngột của nữ diễn viên trẻ 25 tuổi Pratyusha Banerjee khiến giới điện ảnh và truyền hình Ấn Độ bàng hoàng, nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp "sốc và buồn".

Làng showbiz Ấn Độ từng đón nhận nhiều tin buồn sau nhiều vụ nghệ sĩ tử tử khác trước đây. Các nghệ sĩ Ấn thường tự tử bằng cách treo cổ. Các nguyên nhân tự tử của họ thường là do trầm cảm, cô độc, thất tình và thất bại trong sự nghiệp.

D.KIM THOA - H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên