02/04/2016 12:28 GMT+7

Nghệ sĩ Ấn sốc nặng vì "cô dâu 8 tuổi" tự tử

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Cái chết đột ngột của nữ diễn viên trẻ 25 tuổi Pratyusha Banerjee khiến giới điện ảnh và truyền hình Ấn Độ bàng hoàng, nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp "sốc và buồn".

Pratyusha Banerjee nổi tiếng là một cô gái có cá tính sôi nổi và hướng ngoại. Là một cô gái thẳng thắn trong lĩnh vực giải trí, Banerjee đã tự tạo cho mình một chỗ đứng trên truyền hình. Đây là bức ảnh cuối cùng cô đăng tải cùng bạn trai Rahul Raj Singh và những người thân trong gia đình trên tài khoản ở Instagram.
Đây là bức ảnh cuối cùng P. Banerjee đăng tải trên mạng xã hội cùng bạn trai Rahul Raj Singh và những người thân trong gia đình. -Ảnh: Instagram.

Theo Indian Express, giới truyền hình Ấn Độ rất bất ngờ trước thông tin nữ diễn viên Pratusha Banerjee “cô dâu Anandi” trong Cô dâu 8 tuổi qua đời sau khi tự tử bằng cách treo cổ lên chiếc quạt trần tại nhà riêng ngày 1-4.

Nhiều bạn bè cô vội vàng tới bệnh viện Kokilaben, là nơi tạm lưu giữ thi hài cô để theo dõi tình hình. Tờ Indian Express ghi nhận hàng loạt các ngôi sao trong làng giải trí Ấn Độ có mặt tại đó như Gurmeet Choudhary, Ajay Choudhary, Sara Khan, tất cả đều rất buồn.

Cảnh sát vẫn đang tiến hành các thủ tục điều tra liên quan tới sự việc.

Người bạn trai Rahul Raj Singh và Banerjee. -Ảnh: Instagram.

Pratyusha Banerjee nổi tiếng là một cô gái có cá tính sôi nổi và hướng ngoại. Là một cô gái thẳng thắn trong lĩnh vực giải trí, Banerjee tự tạo cho mình một chỗ đứng trên truyền hình. 

Trên mạng xã hội Twitter, nhiều bạn bè trong giới truyền hình bày tỏ đau buồn và thương tiếc nữ diễn viên đoản mệnh.

Ngôi sao Karan Johar viết: “Việc này quá đau buồn… và là lời thức tỉnh với những gia đình và bè bạn vẫn không coi trầm cảm là một tình trạng bệnh… Hãy yên nghỉ nhé Pratyusha Banerjee”.

Nghệ sĩ Khushal Tandon viết: “Buồn… cuộc đời thật khó khăn… Nhưng tại sao lại làm điều này chứ… Đây không phải là cách để kết thúc cuộc đời chúng ta, hãy yên nghỉ nhé Pratyusha”.

Tài khoản Madhur Bhandarkar viết: “Sốc và buồn khi nghe tin về cái chết đột ngột của Pratyusha Banerjee. Cầu mong thần linh hãy giúp gia đình cô ấy đủ nghị lực vượt qua mất mát này. Hãy yên nghỉ nhé”.

Tài khoản Aditi Singh Sharma viết: “Thật buồn khi nghe tin về Pratyusha Banerjee - một cô gái thật xinh xắn và dễ thương. Cô ấy hoàn hảo như Anandi vậy… Không thể tin rằng mình đang nói “Hãy yên nghỉ nhé bạn”.

Pratyusha Banerjee chia sẻ hình ảnh với các bạn bè như Adaa Khan. -Ảnh: Instagrams.

Tài khoản Ashoke Pandit viết: “Pratyusha Banerjee, một tài năng trẻ vừa ra đi… Chỉ ước giá như các bạn trẻ hãy tìm bình yên nơi cuộc sống chứ không phải tìm bình yên trong cái chết như vậy. Hãy yên nghỉ nhé”.

Tài khoản Karan Washi viết: “Đó không phải là cách giải thoát… hãy yên nghỉ nhé Pratyusha Banerjee… khi ai đó chết đi, họ sẽ không chết một mình… tự tử chưa bao giờ là cách giải thoát cả”.

Làng showbiz Ấn Độ từng đón nhận nhiều tin buồn sau nhiều vụ nghệ sĩ tử tử khác trước đây. Các nghệ sĩ Ấn thường tự tử bằng cách treo cổ. Các nguyên nhân tự tử của họ thường là do trầm cảm, cô độc, thất tình và thất bại trong sự nghiệp.

*Xem thêm: Bạn trai "cô dâu 8 tuổi" có liên quan cái chết của cô

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên