10/08/2012 04:50 GMT+7

Diễn miễn phí Lá sầu riêng cho người khuyết tật và trẻ mồ côi

MINH TRANG
MINH TRANG

TT - Tối 8-8, đêm diễn cuối cùng trong chương trình Tạ ơn đời của NSND Kim Cương đã khép lại trong sự tiếc nuối của người xem. Rất đông khán giả từ các tỉnh khác đã đổ về và tập trung trước Nhà hát TP.HCM nhưng toàn bộ vé của chương trình đã được bán hết từ trước.

Trước tình cảm của mọi người, NSND Kim Cương vừa quyết định sẽ tổ chức thêm một đêm diễn vở Lá sầu riêng hoàn toàn miễn phí dành cho các đối tượng là những bệnh nhân khuyết tật và trẻ em mồ côi ở các mái ấm, nhà mở. Dự kiến đêm diễn đặc biệt này sẽ được tổ chức trong tháng 9-2012.

QkgiH5IB.jpgPhóng to
Cảnh trích đoạn Lá sầu riêng trong chương trình Tạ ơn đời - Ảnh: T.T.D.

Các nhà mở và trung tâm có nhu cầu xem buổi diễn có thể liên hệ đăng ký tại trụ sở Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi TP.HCM (33 Phùng Khắc Khoan, Q.1), điện thoại: (08) 38273045.

H.OANH

* Chung kết Cuộc đua kỳ thú mùa đầu tiên

Tập cuối cùng của chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú sẽ lên sóng VTV3 lúc 20g ngày 10-8. Ba đội chơi cuối cùng Minh Hoàng - Phương Thảo, Baggio - Thành Phúc, Thanh Chung - Thanh Bằng sẽ trải qua nhiều thử thách khắc nghiệt như nhảy breakdance, giữ thăng bằng trên không trong điều kiện thời tiết bất lợi, đặc biệt những pha rượt đuổi, leo container để trốn thoát và những màn võ thuật... sẽ là những điểm nhấn đặc biệt cho trận chung kết. Đội chiến thắng chung cuộc sẽ nhận được giải thưởng 300 triệu đồng.

MINH TRANG

* Giao lưu với đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn

Đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn của Dành cho tháng sáu - bộ phim về tuổi học trò trong trẻo đã để lại nhiều ấn tượng đẹp với khán giả trẻ - sẽ có hai buổi giao lưu và chiếu phim miễn phí tại Đại học Hoa Sen (Cao Thắng, Q.3, TP.HCM) vào hai ngày 10 và 11-8 với hai chủ đề chính: Nắm bắt cơ hội làm phim độc lập và Hành trang nhà làm phim trẻ. Chương trình sẽ bắt đầu từ 18g, mở cửa tự do.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên