30/09/2013 15:50 GMT+7

Diện jeans đi làm

ĐỖ MINH (Theo Instyle)
ĐỖ MINH (Theo Instyle)

TTO - Các cô gái mê jeans đang có cơ hội diện chiếc quần jeans yêu thích đến công sở theo xu hướng thời trang đang "nóng" trong mùa thu này. Chỉ cần bỏ túi một số bí quyết phối đồ, bạn gái sẽ có bộ trang phục công sở khá lịch lãm với jeans.

1. Jeans và áo vest khoác

55YLq2cK.jpgPhóng to
Jeans và áo vest khoác

Trước khi chọn trang phục jeans mặc đi làm, bạn cũng nên xem xét trang phục phóng khoáng này có phù hợp với nơi làm việc của bạn hay không. Nếu bạn là nhân viên ngân hàng hay luật sư, bạn buộc phải chọn trang phục nghiêm túc với áo sơ mi và quần tây cho dù là ngày cuối tuần.

Song nếu công việc của bạn chỉ yêu cầu trang phục trịnh trọng, hãy thử thay đổi phong cách thời trang nơi làm việc bằng chiếc quần jeans phối với áo khoác vest. Phong cách phối đồ cổ điển dành cho jeans và áo khoác vest là phối màu jeans tối với áo khoác màu tối và quần jeans sáng với áo khoác màu sáng.

2. Jeans và áo kiểu lấp lánh

ftvUsuIG.jpgPhóng to
Jeans và áo kiểu lấp lánh

Một chiếc áo kiểu lấp lánh sẽ tôn đẳng cấp của bộ trang phục lên nhiều lần. Nếu nơi làm việc của bạn chấp nhận những trang phục thời thượng, hãy thử những chiếc áo kiểu có chất liệu vải dệt sợi kim tuyến lóng lánh để luôn tự tin thấy mình tỏa sáng.

3. Jeans và áo khoác len họa tiết

2ZEoizcd.jpgPhóng to
Jeans và áo khoác len họa tiết

Một chiếc áo khoác len dệt họa tiết mềm mại sẽ mang lại vẻ duyên dáng không ngờ cho chiếc quần jeans mặc đến công sở. Họa tiết trên nền áo dệt len có thể là những hoa văn dệt bằng sợ len cùng màu hoặc những họa tiết dích dắc dệt đan xen nhiều màu vui mắt.

4. Jeans vào áo tơ tằm mềm mại

VUpNZwpu.jpgPhóng to
Jeans vào áo tơ tằm mềm mại

Một chiếc áo kiểu bằng vải tơ tằm mềm mại sẽ mang lại cho chiếc quần jeans vẻ thướt tha nữ tính hơn. Bạn có thể chọn áo tơ tằm có họa tiết xinh xắn hoặc cổ áo cột nơ cầu kỳ. Nếu công sở bạn làm việc là nơi trang trọng, hãy bỏ qua những chiếc quần jeans sáng màu mà chọn chiếc quần jeans màu tối để trông thanh lịch hơn.

5. Jeans và áo khoác da lửng

uBuLscAY.jpgPhóng to
Jeans và áo khoác da lửng

Một chiếc áo khoác da lửng sẽ mang lại cho jeans đẳng cấp sang trọng hơn. Không nên chọn áo da quá dầy mà chỉ vừa mỏng để làm duyên. Phối thêm những phụ kiện đẹp mắt khác như một đôi giày bốt và một chiếc túi da kiểu cọ vui mắt.

6. Jeans và sơ mi cài nút

uJlRicU5.jpgPhóng to
Jeans và sơ mi cài nút

Một chiếc sơ mi cài nút chắc chắc là thích hợp cho chốn văn phòng. Hãy chọn một chiếc áo sơ mi màu sáng phối với quần jeans ôm để tạo phong cách đẹp giản dị nơi công sở. Bạn có thể phối với giày bốt và mắt kiếng có gọng lớn. Nếu công sở nơi bạn làm việc có tác phong thoải mái, bạn chọn bộ trang phục cá tính hơn với giày trệt màu đỏ rượu vang, quần jeans màu tối ống lửng và áo khoác màu vàng nổi bật.

ĐỖ MINH (Theo Instyle)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên