12/07/2015 09:25 GMT+7

Điện ảnh trong mắt trẻ thơ hè 2015

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TT -  Các bộ phim hoạt hình, khoa học, giáo dục sẽ được chiếu phục vụ miễn phí học sinh, thiếu nhi tại các phường xã, thị trấn... trên địa bàn TP.HCM từ ngày 11-7 đến 26-8.

Phim Asterix và vùng đất thần thánh
Phim Asterix và vùng đất thần thánh

Đây là chuỗi chương trình do Hãng phim Trẻ tổ chức từ năm 2014. Năm nay, tiếp tục với hình thức tổ chức chiếu phim lưu động, mang phim hoạt hình, phim khoa học, phim giáo dục đến chiếu phục vụ miễn phí 36.000 học sinh, thiếu nhi tham gia sinh hoạt hè, thiếu nhi của các nhà mở, mái ấm tình thương, thiếu nhi tại các phường xã, thị trấn... trên địa bàn TP.HCM.

Chương trình bắt đầu chiếu phim từ ngày 11-7 đến 26-8 tại hệ thống các rạp, trung tâm văn hóa, nhà thiếu nhi, hội trường, khu vui chơi, điểm sinh hoạt hè của 24 quận, huyện.

Khi tham gia Điện ảnh trong mắt trẻ thơ, ngoài những phần quà và các trò chơi do các nhà tài trợ mang đến, sẽ có 300 em có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà tặng trị giá 350.000 đồng.

Các phim được chiếu trong chương trình này là các phim hoạt hình nổi tiếng gồm: Big Hero 6, Stand by me Doraemon, Mr. Peabody and Sherman, Rio 2, 7 chú lùn, Biệt đội cánh cụt vùng Madagascar, Asterix và vùng đất thần thánh.

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên