08/01/2018 18:06 GMT+7

Điểm tin tối 8-1: Tranh chấp quyền nuôi con, Azarenka rút lui khỏi Giải Úc mở rộng 2018

H.ĐĂNG-P.THẢO
H.ĐĂNG-P.THẢO

TTO – Tay vợt cựu số 1 thế giới Victoria Azarenka (Belarus) sẽ không thể tham dự Giải quần vợt Úc mở rộng 2018 vì cuộc tranh chấp quyền nuôi con.

Azarenka không thể tham dự Úc mở rộng 2018. Ảnh: GETTY IMAGES

Suốt nhiều tháng qua, tay vợt từng 2 lần vô địch Giải quần vợt Úc mở rộng này đã sửa soạn các thủ tục pháp lý cho cuộc chiến giành quyền nuôi cậu con trai 11 tháng tuổi Leo với bạn trai cũ Billy McKeague.

Và cho đến trước khi tòa ra phán quyết cuối cùng, Azarenka không thể rời khỏi California cùng Leo. Điều này cũng đồng nghĩa với việc không thể đến Úc dự giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 15-1 tới.

Trước Azarenka đã có nhiều tay vợt tên tuổi tuyên bố rút lui khỏi Úc mở rộng 2018 vì các lý do chấn thương, thể lực như Andy Murray, Kei Nishikori, Serena Williams…

Giải Golf dành riêng cho lãnh đạo các doanh nghiệp tại VN

Đại diện BTC và nhà tài trợ trong buổi họp báo công bố Giải VCG500. Ảnh: P.THẢO

Lần đầu tiên, Vietnam TOP 500 CEO Golf Championship (VCG500) - Giải Golf dành riêng cho các tay golf CEO tại VN sẽ được tổ chức vào ngày 20-1 tại đảo Vũ Yên, thành phố Hải Phòng.

VCG500 là giải đấu đặc biệt được tổ chức dành riêng cho cộng đồng lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. Với mục tiêu trở thành sân chơi hiện đại, VCG500 mùa giải 2018 sẽ là nơi những nhà lãnh đạo của các doanh nghiệp lớn hàng đầu quốc gia gặp gỡ, giao hữu, kết nối và chia sẻ những cơ hội hợp tác mới, qua đó từng bước xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh.

Đặc biệt, song hành cùng VCG500 2018, Ban tổ chức giới thiệu Chương trình học bổng Michael Dukakis Fellowship của Viện Michael Dukakis về Lãnh đạo & Sáng tạo nhằm tìm kiếm và tôn vinh những cá nhân lãnh đạo xuất sắc đến từ các lĩnh vực kinh doanh, văn hóa, khoa học, thể thao, quản lý nhà nước và xã hội… 

H.ĐĂNG-P.THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên