06/05/2016 19:50 GMT+7

Điểm tin tối 6-5: CLB Ấn Độ nhận án phạt tiền cao khó tin

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – CLB Goa của Ấn Độ đã bị LĐBĐ nước này xử phạt số tiền lên đến 1,6 triệu USD vì tội bạo loạn trong trận chung kết mùa giải năm 2015.

Các cầu thủ của Goa FC. Ảnh: Ibnlive.com

Trong trận đấu đó, Goa bị đối thủ Chennaiyin gỡ hòa 2-2 ở phút 90 và thua luôn 2-3 ở phút 90+3. Trận đấu vì thế đã kết thúc trong một cuộc xô xát dữ dội của các CĐV và cả các ông chủ của Goa cũng tham gia vào cuộc ẩu đả.

Cuối cùng, LĐBĐ Ấn Độ đã đưa ra án phạt tiền lên đến gần 1,6 triệu USD dành cho Goa còn ông Dattaraj Salgaocar, chủ đồng sở hữu đội bóng bị cấm hoạt động bóng đá trong 3 năm. Srinivas Dempo, một ông chủ đồng sở hữu khác của Goa cũng bị cấm 2 năm.

 

Bale dính chấn thương

Bale đang có phong độ cao thời gian qua. Ảnh: Reuters

CLB Real Madrid (R.M) đã phải nhận tin dữ trước thềm trận đấu với Valencia diễn ra vào cuối tuần này khi tiền vệ Gareth Bale dính chấn thương đầu gối khá nặng.

Với chấn thương này, tiền vệ người Xứ Wales nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài trận gặp Valencia. Đây là một tổn thất cực lớn với R.M bởi Bale là cầu thủ xuất sắc nhất của họ thời gian qua. Thêm vào đó, Karim Benzema vẫn chưa hồi phục chấn thương.

 

Oxlade-Chamberlain chia tay Euro 2016

Tiền vệ cánh của Arsenal chắc chắn sẽ không thể tham dự VCK Euro 2016 vì chấn thương theo xác nhận từ HLV Arsene Wenger mới đây.

Ông Wenger cho biết Chamberlain vừa dính một chấn thương rất nặng khiến anh phải rời xa sân cỏ đến 2 tháng. Tiền vệ 22 tuổi này vốn đã phải vật lộn với chấn thương suốt thời gian dài gần đây nên nếu có hồi phục nhanh hơn dự kiến, khả năng anh được HLV Roy Hodgson gọi lên tuyển là gần như không có.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên