06/01/2016 20:26 GMT+7

Điểm tin tối 6-1: Chấn thương, Serena rút khỏi Giải Hopman Cup

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tối 6-1, tay vợt số 1 thế giới người Mỹ Serena Williams đã quyết định rút lui khỏi Giải Hopman Cup, tổ chức tại Perth, Úc vì bị chấn thương đầu gối.

Serena được các bác sĩ chăm sóc khi đầu gối bị sưng - Ảnh: Reuters
Serena được các bác sĩ chăm sóc khi đầu gối bị sưng - Ảnh: Reuters

Khi đang bị tay vợt người Úc Jamila Wolfe dẫn trước 7-5, 2-1, Serena Williams đã quyết định bỏ cuộc vì bị sưng đầu gối trái. Trước đó, ở trận vòng bảng gặp Ukraina diễn ra vào thứ ba 5-1, Serena không tham dự trong đội hình tuyển Mỹ, cũng vì chấn thương.

Trong suốt trận thi đấu với Wolfe, Serena tỏ ra khó khăn trong di chuyển. Chấn thương này khiến người hâm mộ Serena lo ngại vì sắp tới cô sẽ bước vào bảo vệ chức vô địch Giải Úc mở rộng. Tuy nhiên, Serena khẳng định chỉ cần vài ngày để hồi phục hoàn toàn.

Andy Murray tại Giải Hopman Cup - Ảnh: Reuters
Andy Murray tại Giải Hopman Cup - Ảnh: Reuters

 

Ở một diễn biến khác tại Giải đồng đội nam nữ Hopman Cup, tay vợt người Anh Andy Murray đã bất ngờ gác vợt hai ván trắng trước đối thủ 20 tuổi Úc Nick Kyrgios 4-6, 7-5.

Giải Hopman Cup 2016 có 8 đội tham dự, trong đó nước chủ nhà Úc có hai đội, chia thành hai bảng. Bảng A gồm: Úc Vàng, CH Czech, Ukraine và Mỹ. Bảng B gồm: Úc Xanh, Pháp, Đức và Anh. (Reuters, AFP)

Nishikori, Azarenka vào tứ kết Giải Brisbane mở rộng

Bằng chiến thắng 6-3, 6-2 trước đối thủ trẻ người Bỉ Ysaline Bonaventure, cựu số 1 thế giới người Belarus, Victoria Azarenka đã giành quyền vào tứ kết và sẽ gặp đối thủ người Ý Roberta Vinci.

Ở nội dung đơn nam, tay vợt người Nhật Kei Nishikori chỉ cần 90 phút để vượt qua Mikhain Kukushkin (Kazakhstan) 6-3, 6-4, giành vé vào tứ kết. Đối thủ tiếp theo của Nishikoris sẽ là người thắng trong cặp đấu giữa Bernard Tomic (Úc) và Radek Stepanek (CH Czech). (AFP)

Tổng thư ký FIFA Jerome Valcke bị đình chỉ hoạt động thêm 45 ngày

Tổng thư ký FIFA Jerome Valcke - Ảnh: Reuters
Tổng thư ký FIFA Jerome Valcke - Ảnh: Reuters

Phòng xử án của Ủy ban đạo đức FIFA do ông Hans-Joachim Eckert đứng đầu vừa ra quyết định đình chỉ hoạt động thêm 45 ngày đối với Tổng thư ký FIFA Jerome Valcke nhằm có thêm thời gian để điều tra các nghi án hối lộ. Trước đó, vào ngày 18-9, FIFA đã ra quyết định đình chỉ hoạt động với ông Valcke.

Ủy ban đạo đức của FIFA đang muốn đề nghị án phạt cấm hoạt động bóng đá trong 9 năm với ông Valcke. (AFP)

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên