05/07/2016 20:45 GMT+7

Điểm tin tối 5-7: HLV Mourinho sẽ lắng nghe Sir Alex

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Trong buổi họp báo đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Manchester United (M.U) diễn ra chiều nay (5-7), HLV Jose Mourinho cho biết, ông sẽ lắng nghe sự tư vấn của cựu HLV huyền thoại Alex Ferguson.

HLV Mourinho chụp ảnh trước cuộc họp báo đầu tiên tại M.U. Ảnh: Getty Images.

Hãng tin BBC dẫn lời “người đặc biệt” Mourinho: “Cựu HLV Alex Ferguson luôn được chào đón tại Carrington. Những lời khuyên của ông ấy sẽ rất bổ ích cho tôi”.

“Tôi đã đến CLB mơ ước. Tôi muốn được làm việc ở CLB này (MU), đất nước này, ở Giải ngoại hạng Anh (Premier League) và giành những danh hiệu. Công việc mới không khiến tôi lo lắng, thậm chí đến rất đúng lúc với sự nghiệp của tôi. Tôi đến Manchester United đúng vào thời điểm CLB gặp khó khăn, nên đây không phải là giấc mơ, tôi sẽ phải rất thực tế. Tôi biết lịch sử của đội bóng và biết trách nhiệm của mình"- HLV Mourinho nói thêm.

Trong cuộc họp báo, HLV Mourinho cũng cho biết, ông sẽ không quan tâm đặc biệt đến đối thủ Pep Guardiola và sẽ trả Rooney về vị trí tiền đạo.

Nói về huyền thoại Ryan Giggs, người tuyên bố chia tay M.U sau 29 năm gắn bó, HLV Mourinho cam kết, Giggs sẽ luôn được chào đón nếu muốn quay lại M.U. Ông nói: “Giggs luôn được chào đón ở nơi đây sau những gì đã cống hiến. Tôi chúc cậu ấy may mắn”.

Schweinsteiger dính chấn thương

Schweinsteiger bỏ tập khiến cuộc khủng hoảng nhân sự ở tuyển Đức thêm trầm trọng. Ảnh: Reuters

Tiền vệ đội trưởng Bastian Schweinsteiger phải ngồi ngoài trong buổi tập hôm nay 5-7 (giờ VN) của "cổ xe tăng Đức" tại Evian vì chấn thương. Cùng vắng mặt ở buổi tập này với Schweinsteiger còn có hậu vệ Benedikt Howedes.

Những thông tin không vui này khiến HLV Joachim Low thêm đau đầu bởi tuyển Đức đang chịu tổn thất nghiêm trọng trước trận bán kết gặp Pháp (ngày 8-7) khi không có sự phục vụ của ba ngôi sao là trung vệ Mats Hummels (treo giò), Sami Khedira và Mario Gomez (chấn thương).

14 cầu thủ trẻ Cameroon bị đình chỉ thi đấu vì gian lận tuổi

Quyết định này được Liên đoàn bóng đá Cameroon đưa ra sau khi 14 cầu thủ trẻ của họ bị phát hiện gian lận tuổi trong lúc chụp MRI.

Được biết, 14 cầu thủ này thuộc thành phần đội U-17 Cameroon chuẩn bị tham dự Giải vô địch U-17 châu Phi năm 2017 được tổ chức tại Madagascar.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên