27/08/2015 19:31 GMT+7

Điểm tin tối 27-8: Nhiều cầu thủ Malaysia bị sa thải vì giả vờ chấn thương

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Chủ tịch CLB Negeri Sembilan - một đội đang thi đấu ở Giải hạng nhất Malaysia - đã sa thải hầu hết cầu thủ của đội vì cho rằng họ giả vờ chấn thương trong khi vẫn hưởng lương.

Các cổ động viên đội Negeri Sembilan - Ảnh: AP

Vừa qua, CLB Negeri Sembilan xếp thứ sáu ở giải đấu gồm 12 đội và không thể giành vé dự Cúp quốc gia Malaysia. Trong số những cầu thủ bị chủ tịch Seri Mohamad Hasan thanh lý hợp đồng, có cả HLV trưởng K Devan. Hiện chỉ có 6 cầu thủ được giữ lại trong đội.

Ông Mohamad cho biết những cầu thủ sắp tới gia nhập đội bóng sẽ nhận mức lương thấp, bù lại tiền thưởng thắng trận lại rất cao.

Lý giải về điều này, ông Mohamad nói: "Tôi nghĩ hệ thống lương mới tốt hơn. Nếu trả lương cứng cao, cầu thủ sẽ không còn động lực thi đấu. Thực tế là đôi khi cầu thủ cố tình chấn thương để có thời gian xài tiền trong khi không tạo ra được "sản phẩm" mới. Với hệ thống mới này, cầu thủ đá chính nhiều sẽ có tiền thưởng cao còn ai cứ ngồi ngoài sẽ không có xu nào". (Guardian)

Llorente rời Juventus, chuyển về Sevilla

Tiền đạo Fernando Llorente với biệt danh "Vua sư tử" đã chuyển từ Juventus về lại quê nhà, thi đấu cho Sevilla, theo dạng chuyển nhượng tự do. Đến Sevilla, Llorente ký hợp đồng kéo dài 3 năm với phí giải phóng hợp đồng là 20 triệu euro.

Tiền đạo 30 tuổi này từng nổi danh trong 9 mùa bóng gắn bó tại Athletic Bilbao, ghi 111 bàn sau 327 trận. Chuyển sang Juventus, Llorente ghi 27 bàn sau 92 trận.

Ở mùa này tại Juventus, Llorente không cạnh tranh được vị trí tiền đạo với Paulo Dybala, Mario Mandzukic và Simone Zaza. (Goal)

Thiago gia hạn hợp đồng với Bayern Munich

Tiền vệ 24 tuổi người Tây Ban Nha, Thiago Alcantara đã gia hạn hợp đồng thêm hai năm để ở lại Bayern Munich đến mùa hè 2019. Kể từ khi chuyển về Bayern Munich từ Barcelona năm 2013, Thiago thường xuyên gặp chấn thương và trong hai mùa vừa qua, chỉ đóng vai trò dự bị với tổng cộng 41 lần ra sân. (Goal)

Everton không để trung vệ Stones ra đi

HLV Roberto Martinez của Everton cho biết đã từ chối lời đề nghị mới nhất mua trung vệ John Stones của Chelsea. Cho tới thời điểm này, Everton đã ba lần từ chối lời đề nghị mua hậu vệ 21 tuổi người Anh này. Ban đầu Chelsea đưa ra mức giá 20 triệu bảng Anh, sau đó nâng lên 26 triệu rồi 30 triệu bảng.

Dự kiến sắp tới, Chelsea sẽ đề nghị giá rất cao là 40 triệu bảng vào thứ hai 31-8, một ngày trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. (BBC)

 

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên