25/04/2016 21:50 GMT+7

Điểm tin tối 25-4: Napoli dâng ngôi vô địch cho Juventus

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Tối 25-4 (giờ VN), Napoli đã bị AS Roma đánh bại 0-1 trên sân khách ở trận đấu muộn vòng 35 Giải vô địch Ý (Serie A), qua đó chính thức đầu hàng Juventus trong cuộc đua vô địch sớm 3 vòng đấu.

Higuain tịt ngòi khiến Napoli bại trận trước Roma. Ảnh: Reuters

Người ghi bàn thắng duy nhất trong trận là tiền vệ Radja Nainggolan (phút 89). Trước đó, Napoli cũng có nhiều cơ hội ngon ăn nhưng đều bỏ lỡ.

Với trận thua này, Napoli hiện giữ nguyên số điểm 73, kém hơn Juventus 12 điểm trong khi giải chỉ còn 3 vòng nữa là kết thúc và “lão bà thành Turin” đã chính thức giành Scudetto trước 3 vòng đấu. Đây là chức vô địch Serie A thứ 5 liên tiếp và cũng là thứ 32 trong lịch sử của Juventus.

Yaya Toure vắng mặt trận M.C gặp R.M

Toure (giữa) bị chấn thương trong trận gặp Stoke. Ảnh: Reuters

 Manchester City (M.C) đã phải nhận tin không vui khi tiền vệ Yaya Toure không kịp hồi phục chấn thương để ra sân trong trận gặp Real Madrid (R.M) ở lượt đi bán kết Champions League diễn ra rạng sáng 27-4 (giờ VN)

Thông tin này được HLV Manuel Pellegrini xác nhận trong cuộc họp báo mới đây. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà dính chấn thương trong trận thắng Stoke 4-0 hồi cuối tuần rồi. 

Thậm chí, ông Pellegrini còn cho biết Toure có thể nghỉ nhiều hơn một tuần để hồi phục kịp chấn thương. Như vậy, cặp tiền vệ trung tâm sẽ ra sân trong thời gian tới của M.C gần như chắc chắn là bộ đôi Brazil Fernando - Fernadinho.

 

Bendtner lâm vào cảnh thất nghiệp

Tiền đạo người Đan Mạch Nicklas Bendtner vừa bị CLB Wolfsburg cắt hợp đồng trước thời hạn hơn một năm vì phong độ kém cỏi. 

Bendtner gây thất vọng trong màu áo Wolfsburg. Ảnh: The Guardian

Trước đó, hợp đồng của Bendtner có thời hạn đến tháng 6-2017. CLB Wolfsburg đưa ra thông báo trên trang web chính thức: “Nicklas Bendtner không còn là cầu thủ của Wolfsburg nữa kể từ ngày hôm nay”.  

Cựu tiền đạo của Arsenal gia nhập Wolfsburg vào mùa hè năm 2014 dưới hình thức chuyển nhượng tự do. Sau gần 2 năm thi đấu, anh chỉ ghi được vỏn vẹn 9 bàn thắng trong cả thảy 47 lần ra sân.

 

VĐV Đức được thưởng 20.000 euro cho mỗi HCV tại Olympic

Quỹ hỗ trợ thể thao Đức (DSH) đã công bố mức thưởng giành cho các VĐV đạt được thành tích cao tại Olympic 2016 (tại Brazil) như sau: 20.000 euro cho mỗi tấm HCV giành được, 15.000 euro cho HCB và 10.000 euro cho HCĐ.

VĐV đứng vị trí thứ tư cũng bỏ túi được 5.000 euro trong khi vào được tốp 8 sẽ được 1500 euro. Mức thưởng nói trên sẽ được giữ nguyên cho các VĐV khuyết tật tham dự Paralympic 2016.  

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên