23/03/2016 20:02 GMT+7

Điểm tin tối 23-3: Đổi địa điểm trận Bỉ - Bồ Đào Nha sau vụ đánh bom

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Trận giao hữu giữa tuyển Bỉ và Bồ Đào Nha dự kiến diễn ra vào ngày 29-3 (giờ địa phương) tại thành phố Brussel (Bỉ) sẽ phải dời địa điểm tổ chức sau vụ đánh bom kinh hoàng nơi đây ngày hôm qua.

An ninh đang được siết chặt tại Bỉ. Ảnh: Reuters

Ban đầu, phía LĐBĐ Bỉ thông báo trận đấu sẽ bị hủy bỏ. Hãng tin AFP dẫn lại: “Vì lý do an ninh, chính quyền thành phố Brussel đã yêu cầu chúng tôi hủy bỏ trận đấu diễn ra vào ngày 29-3 với Bồ Đào Nha”.

Nhưng sau đó trang Goal.com cho biết hai LĐBĐ Bỉ và Bồ Đào Nha đã thống nhất chỉ dời địa điểm đến thành phố Leiria của Bồ Đào Nha, thời gian diễn ra vẫn giữ nguyên như cũ.

Trái lại, phía LĐBĐ Hà Lan cho biết trận giao hữu giữa họ và tuyển Pháp vẫn sẽ diễn ra như dự kiến bất chấp an ninh của quốc gia này cũng được đặt trong tình trạng báo động sau vụ khủng bố đẫm máu ở nước láng giềng.

 

Thể thao Nga lại dính nghi án doping hàng loạt

Sau những vụ bê bối doping của môn điền kinh và quần vợt (Maria Sharapova), Nga tiếp tục đối mặt với những cáo buộc gian lận tương tự ở môn bơi lội.

Điều này vừa được tiết lộ bởi tờ The Times của Anh mới đây. Trong bài viết của mình, The Times cho biết bác sĩ Sergei Portugalov của tuyển bơi lội Nga là người chủ mưu khi cố tình cho các VĐV bơi lội Nga sử dụng doping.

Ngay sau cáo buộc này, Cơ quan chống doping thế giới (WADA) cho biết họ sẽ lập tức điều tra. Đây là một động thái dễ hiểu bởi chỉ mới tuần trước, kình ngư lừng danh Yuliya Efimova – người từng 4 lần vô địch thế giới ở các nội dung bơi ếch đã bị đình chỉ thi đấu tạm thời vì bị phát hiện sử dụng chất cấm Meldonium.

 

Schweinsteiger lại dính chấn thương

Schweinsteiger tiếp tục vận đen. Ảnh: Reuters

Tuyển Đức và CLB Manchester United phải đón nhận một tin buồn khi tiền vệ Bastian Schweinsteiger dính chấn thương đầu gối trong buổi tập mới đây cùng đội tuyển quốc gia.

Hiện các bác sĩ vẫn chưa đưa ra kết quả chẩn đoán Schweinsteiger sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu nhưng chắc chắn anh sẽ vắng mặt trong trận Đức gặp Anh vào ngày 27-3 (giờ VN) sắp tới. Điều đáng nói là Schweinsteiger cũng chỉ mới bình phục chấn thương trong hai tuần trở lại đây.

 

 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên