22/02/2016 19:47 GMT+7

​Điểm tin tối 22-2: Tim Cahill tiếp tục gắn bó với Trung Quốc

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Vài ngày sau khi chia tay CLB Shanghai Shenhua, tiền vệ người Úc Tim Cahill đã ký hợp đồng với một CLB Trung Quốc khác là Hangzhou Greentown.

Tim Cahill trong màu áo tuyển Úc. Ảnh: VC Post

Bản hợp đồng mới của tiền vệ 36 tuổi này chỉ có thời hạn 5 tháng. Dù vậy Cahill vẫn rất háo hức và nói: “Đây là một cơ hội thú vị, tôi rất vui vì lại được chơi bóng tiếp” – hãng tin BBC dẫn lời anh.

Cahill chuyển đến Trung Quốc từ năm 2015 và trong mùa giải năm ngoái, anh đã ghi đến 12 bàn thắng cho Shanghai, giúp đội này lọt vào đến trận chung kết Cúp FA Trung Quốc.

 

FIFA gia tăng án phạ̣t với cựu chủ tịch LĐBĐ Thái Lan

Ủy ban kỷ luật FIFA vừa tiếp tục đưa thêm một hình phạt mới với ông Worawi Makudi, cựu chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT).

Theo đó, ông Makudi bị phạt 3000 USD và cấm hoạt động bóng đá trong 3 tháng. Hồi tháng 10 năm ngoái, ông Makudi đã bị cấm hoạt động bóng đá trong 90 ngày, sau đó lại bị cấm thêm 45 ngày nữa vì tội tham nhũng.

Nhưng rồi FIFA tiếp tục gia tăng án phạt vì cho rằng ông Makudi “vẫn tiếp tục can thiệp vào nội bộ FAT” trong thời gian thi hành án. Ông Makudi chính thức mất ghế chủ tịch FAT hồi đầu tháng 2 vào tay ông Somyot Poompanmoung.

 

HLV Spalletti cứng rắn với Totti

HLV Spalletti (phải) và Totti. Ảnh: Gazzetta dello Sport

Sau khi để Francesco Totti ngồi ngoài trong trận Roma đại thắng Palermo 5-0 ở vòng 26 Giải vô địch Ý (Serie A), HLV Luciano Spalletti tiếp tục thể hiện thái độ cứng rắn với đội trưởng của CLB trong một cuộc phỏng vấn mới đây.

Hãng tin AFP dẫn lời ông Spalletti: “Đội bóng bổ nhiệm tôi để khôi phục lại trật tự nội bộ. Tôi không chấp nhận có một cầu thủ nói những điều như thế vào đêm trước khi diễn ra một trận cầu quan trọng, dù anh ấy có là cầu thủ vĩ đại nhất của Roma”.

Trước trận gặp Palermo, Totti đã công khai chỉ trích HLV Spalletti vì để anh ngồi dự bị trong trận gặp Real Madrid hồi giữa tuần trước ở vòng 16 đội Champions League.

 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên