21/07/2016 21:10 GMT+7

​Điểm tin tối 21-7: Gotze trở lại Dortmund

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Tiền vệ Mario Gotze đã quyết định rời nhà vô địch Đức Bayern Munich (B.M) để quay lại thi đấu cho đội bóng cũ Borussia Dortmund trong bản hợp đồng có thời hạn bốn năm cùng mức giá 26 triệu euro.

Tiền vệ Gotze trở lại thi đấu cho đội bóng cũ Dortmund. Ảnh: GOAL.COM

Năm 2013, sau bốn năm gắn bó với Dortmund, Gotze (24 tuổi) chuyển đến thi đấu cho B.M với mức giá 37 triệu euro, một kỉ lục chuyển nhượng ở Đức thời điểm đó.

Tuy nhiên, Gotze đã thi đấu không thành công ở B.M và thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị. Mùa giải năm ngoái, anh chỉ ra sân vỏn vẹn 14 trận và ghi 3 bàn thắng cho B.M.

Trận derby Manchester ở Trung Quốc bị ảnh hưởng bởi bão

Thầy trò HLV Mourinho tập luyện tại Trung Quốc. Ảnh: Getty Images
Thầy trò HLV Mourinho tập luyện tại Trung Quốc. Ảnh: Getty Images

Theo lịch trình, Manchester United sẽ gặp Manchester City trong trận đấu thuộc khuôn khổ giải giao hữu International Champions Cup 2016 tại sân vận động Tổ chim ở Bắc Kinh ngày 25-7 tới. Tuy nhiên, bão mạnh đã xuất hiện ở Bắc Kinh vài ngày qua khiến mưa lớn kéo dài.

Với điều kiện thời tiết như vậy, người phát ngôn của International Champions Cup là ông Ben Xiaozheng cho biết, trận derby Manchester có thể sẽ bị hoãn nếu mưa lớn kéo dài sang tuần sau.

Trận đấu này đang thu hút được rất nhiều quan tâm của khán giả bởi đây là lần đầu tiên HLV Mourinho và Guardiola đụng độ nhau sau khi nhận lời dẫn dắt hai đội bóng thành Manchester.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên