19/03/2018 16:50 GMT+7

Điểm tin tối 19-3: CLB Quảng Nam ra mắt nhà tài trợ

N.K - K.X - H.Đ
N.K - K.X - H.Đ

TTO – Sáng 19-3, CLB đương kim vô địch V-League Quảng Nam đã họp báo ra mắt nhà tài trợ chính là tập đoàn Đại Việt tại TP.HCM.

Chủ tịch CLB Quảng Nam Lê Nguyên Hồng (thứ ba từ phải sang) cùng nhà tài trợ tại lễ ra mắt. Ảnh: N.K

Theo đó, kênh thông tin có lượng truy cập số một về thị trường bất động sản VN (batdongsan.com.vn) thuộc tập đoàn Đại Việt đã trở thành nhà tài trợ chính cho thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc. Giá trị hợp đồng không được tiết lộ cụ thể. Tuy nhiên, nhà tài trợ khẳng định CLB Quảng Nam sẽ được đầu tư tốt hơn và giữ được thành tích tốt trong mùa giải năm nay.

Giải Việt dã toàn quốc và marathon báo Tiền Phong

Họp báo thông tin về giải đấu tại Hà Nội chiều 19-3. Ảnh: K.X

Giải Việt dã toàn quốc và marathon báo Tiền Phong lần thứ 59 năm 2018 diễn ra vào sáng chủ nhật (25-3) tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk. Ở nội dung marathon 42,195km chỉ có 20 VĐV chuyên nghiệp tham dự nhưng có đến 130 VĐV phong trào tranh tài.

Giải Việt dã toàn quốc báo Tiền Phong là giải điền kinh đỉnh cao có tuổi đời lâu nhất trong làng thể thao VN đã bước sang tuổi 60 (lần đầu tiên tổ chức năm 1958). Đây là một giải đấu quan trọng, đã được đưa vào hệ thống thi đấu của điền kinh VN trong nửa thế kỷ qua.

Giải năm nay đưa vào sử dụng hệ thống tính điểm điện tử, với time chip (tạm dịch: thiết bị tính giờ) gắn lên số đeo của tất cả VĐV, giúp “giải phóng” lực lượng trọng tài, chính xác, nhanh chóng hơn trong việc tính thành tích thi đấu của các VĐV. Với hệ thống tính điểm điện tử và mã QR cá nhân hóa cho từng VĐV in trên số đeo, ngay sau khi về đích, các VĐV có thể dùng smartphone quét mã QR trên số đeo của mình để biết thành tích thi đấu chính xác.

Tổng giá trị giải thưởng của giải đấu là 230 triệu đồng.

Del Potro lên hạng 6 thế giới

Del Potro ăn mừng danh hiệu Indian Wells. Ảnh: REUTERS

Chức vô địch Indian Wells 2018 đã giúp Martin Del Potro nhảy 2 bậc trên bảng xếp hạng quần vợt đơn nam thế giới (ATP) vừa được cập nhật chiều 19-3.

Cụ thể, tay vợt người Argentina nhảy từ hạng 8 lên hạng 6 thế giới, trong khi Dominic Thiem tụt 1 bậc xuống hạng 7.

Ở bảng xếp hạng đơn nữ, tay vợt trẻ Naomi Osaka nhảy đến 22 bậc (lên hạng 22) nhờ thành tích vô địch Indian Wells. Bại tướng của cô trong trận chung kết là Daria Kasatkina cũng nhảy 8 bậc lên hạng 11.

N.K - K.X - H.Đ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên