07/01/2016 05:51 GMT+7

Điểm tin sáng 7-1: M.U lấy lại Januzaj từ Dortmund

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - CLB Manchester United (M.U) đã quyết định gọi trở lại Adnan Januzaj từ Dortmund trước thời hạn vì tiền đạo trẻ người Bỉ không được trọng dụng tại Đức.

Tiền đạo trẻ Adnan Januzaj trong màu áo Dortmund - Ảnh: Reuters
Tiền đạo trẻ Adnan Januzaj trong màu áo Dortmund - Ảnh: Reuters

Theo kế hoạch, Januzaj sẽ thi đấu một năm cho CLB Borussia Dortmund dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, M.U đã quyết định gọi Januzaj trở về sân Old Trafford sớm vì Januzaj không được ra sân thường xuyên tại Dortmund.

Cho tới thời điểm này, Januzaj chỉ mới đá 12 trận cho Dortmund, với chỉ 3 lần được đá chính. Trong 6 lần ra sân chơi tại Giải vô địch Đức (Bundesliga), Januzaj toàn vào sân từ ghế dự bị và mới thi đấu được 160 phút. Kể từ sau trận Dortmund thua PAOK Salonika vào ngày 10-12 trong khuôn khổ Europa League, Januzaj chưa được ra sân lần nào.

Trong diễn biến khác, hợp đồng M.U mua tiền vệ người Brazil Felipe Anderson đã gặp trục trặc vì cầu thủ này đang gặp tranh cãi với đội Lazio về mức tiền thưởng. 

Dù chưa bán được Anderson nhưng Lazio đã tăng cường lực lượng bằng việc ký hợp đồng với hậu vệ 32 tuổi người Serbia Milan Bisevac từ Lyon. (BBC, Goal.com)

Inter Milan tiếp tục dẫn đầu Giải Serie A

Các cầu thủ Inter Milan chia vui với khán giả sau trận thắng Empoli 1-0 - Ảnh: Reuters
Các cầu thủ Inter Milan chia vui với khán giả sau trận thắng Empoli 1-0 - Ảnh: Reuters

Bàn thắng duy nhất ở phút 45 của Mauro Icardi đã giúp Inter Milan giành thắng lợi tối thiểu 1-0 ngay trên sân của Empoli. Với ba điểm có được, Inter tiếp tục dẫn đầu Giải vô địch Ý (Serie) sau 18 vòng, với khoảng cách rất mong manh so với các đội phía sau.

Cũng như Inter Milan, các đội bóng trong nhóm dẫn đầu đều giành trọn ba điểm ở vòng đấu này. 

Đội nhì bảng Fiorentina thắng Palermo 3-1 ngay trên sân khách với cú đúp của tiền đạo Josip Ilisic và bàn ấn định tỉ số của tiền vệ người Ba Lan Jakub Blaszczykowski. Tương tự, Juventus thắng dễ Verona 3-0 với pha lập công của Dybala, Bonucci và Zaza. Napoli cũng giành trọn ba điểm, sau khi thắng Torino 2-1.

Qua 18 vòng đấu, Inter Milan vẫn dẫn đầu với 39 điểm. Phía sau, hai đội Fiorentina và Napoli có cùng 38 điểm nhưng Fiorentina xếp trên vì hơn các chỉ số phụ. Juventus tạm đứng thứ tư, có 36 điểm. 

Djokovic, Nadal dễ dàng vào tứ kết Giải Qatar mở rộng

Chỉ mất 1 giờ 9 phút để tay vợt số 1 thế giới người Serbia thắng Fernando Verdasco (Tây Ban Nha) 6-2, 6-2. Tương tự, Rafael Nadal (Tây Ban Nha) cũng chỉ mất 1 giờ 5 phút để loại Robin Haase (Hà Lan) 6-2, 6-2.

Đối thủ tiếp theo của Djokovic là tay vợt Argentina Leonardo Mayer còn Nadal sẽ gặp Andrey Kutnesov (Nga).

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên