27/03/2018 05:29 GMT+7

​Điểm tin sáng 27-3: Messi trở lại trận gặp Tây Ban Nha

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Jorge Sampaoli (Argentina) xác nhận Lionel Messi đã bình phục chấn thương và sẽ trở lại trong trận giao hữu với Tây Ban Nha vào sáng 28-3.

Messi tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Tây Ban Nha. Ảnh: REUTERS
Messi tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Tây Ban Nha. Ảnh: REUTERS

Lionel Messi dính chấn thương bắp chân trong buổi tập trước trận giao hữu với Ý hôm 24-3 và vắng mặt ở trận đấu đó. Tuy nhiên, do chấn thương không nghiêm trọng nên Messi đã sớm trở lại tập luyện với các đồng đội và hiện đang rất sẵn sàng cho trận đấu với Tây Ban Nha.

“Messi là cầu thủ rất quan trọng với Argentina nên chúng tôi sẽ không mạo hiểm khi anh ấy chưa hoàn toàn bình phục. Nhưng Messi đã không còn cảm thấy đau trong hai ngày gần đây. Messi cho biết sẽ chơi trong trận gặp Tây Ban Nha và tôi rất vui vì điều đó”, Hãng tin BBC trích lời HLV Sampaoli.

Gattuso chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Milan

HLV Gennaro Gattuso đã đồng ý gắn bó lâu dài với AC Milan. Ảnh: REUTERS
HLV Gennaro Gattuso đã đồng ý gắn bó lâu dài với AC Milan. Ảnh: REUTERS

Tờ Corriere dello Sport (Ý) tiết lộ HLV Gennaro Gattuso đã đồng ý gắn bó lâu dài với AC Milan. Cụ thể, HLV Gattuso yêu cầu hợp đồng 3 năm với mức lương 2,2 triệu euro/năm và đã được ban lãnh đạo AC Milan đồng ý. Hợp đồng mới dự kiến sẽ được kí kết trong vài ngày tới.

Gennaro Gattuso, 40 tuổi, được bổ nhiệm dẫn dắt AC Milan hồi cuối tháng 11-2017 với hợp đồng ngắn hạn đến cuối mùa giải năm nay thay cho HLV Vincenzo Montella bị sa thải. Dưới sự dẫn dắt của HLV Gattuso, AC Milan đã dần hồi sinh (thắng 13/23 trận) và hiện chỉ còn kém nhóm dự Champions League 5 điểm. Ngoài ra, AC Milan cũng đã lọt vào chung kết Cúp quốc gia Ý.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên