02/07/2016 05:22 GMT+7

Điểm tin sáng 2-7: Hulk sang Trung Quốc thi đấu với giá kỉ lục

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Tiền đạo người Brazil Hulk đã gia nhập CLB Shanghai SIPG đang thi đấu ở Giải bóng đá nhà nghề Trung Quốc (Chinese Super League) với phí chuyển nhượng lên đến 55.8 triệu euro.

Hulk sang Trung Quốc thi đấu với giá chuyển nhượng kỉ lục. Ảnh: Goal.com
Hulk sang Trung Quốc thi đấu với giá chuyển nhượng kỉ lục. Ảnh: Goal.com

Đây là phi vụ chuyển nhượng xác lập kỉ lục mới của bóng đá châu Á. Theo truyền thông Trung Quốc, Hulk (29 tuổi) sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất tại Trung Quốc.

Hôm thứ năm (30-6), Hulk đã có mặt tại Trung Quốc để kiểm tra y tế. Bảng hợp đồng giữa hai bên được kí kết ngày hôm qua (1-7). Được biết, ngay khi có mặt tại sân bay Thượng Hải, Hulk đã nhận được sự chào đón cuồng nhiệt của hơn 1.000 CĐV .

Trước khi chuyển đến thi đấu cho Shanghai SIPG, Hulk có 4 năm khoác áo CLB Nga Zenit. Tại đây, anh ghi tổng cộng 74 bàn thắng sau 148 lần ra sân và giành chức vô địch Nga năm 2015.

"Tuyển Anh vẫn rất cần Rooney"

Lampard (trái) và Rooney khi còn khoác áo tuyển Anh. Ảnh: Getty Images
Lampard (trái) và Rooney khi còn khoác áo tuyển Anh. Ảnh: Getty Images

Tiền vệ Frank Lampard đã lên tiếng bảo vệ người đàn em Wayne Rooney sau khi tiền đạo của Manchester United nhận nhiều chỉ trích từ CĐV vì màn trình diễn tệ hại tại Euro 2016. 

Hãng tin BBC dẫn lời Lampard: "Rooney là cầu thủ quan trọng trong màu áo tuyển Anh. Cậu ấy là chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử đội bóng. Không ai ở đội tuyển Anh có nhiều kinh nghiệm thi đấu hơn Rooney vào lúc này. Tôi muốn nhìn thấy Rooney tiếp tục cống hiến cho tuyển Anh, bạn sẽ không muốn một cầu thủ như Rooney rời khỏi đội bóng".

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên