02/06/2016 05:32 GMT+7

​Điểm tin sáng 2-6: Tây Ban Nha đè bẹp Hàn Quốc 6-1

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Đêm 1-6, tuyển Tây Ban Nha đã thi đấu xuất sắc và đá bại Hàn Quốc với tỉ số đậm 6-1 trong trận giao hữu chuẩn bị cho VCK Euro 2016.

Niềm vui của các cầu thủ Tây Ban Nha sau khi ghi bàn vào lưới Hàn Quốc. Ảnh: Getty Images

Ở trận này, hai tiền đạo Nilito (38’, 54’), Alvaro Morata (50’, 89’) đều chơi hay và đóng góp mỗi người hai bàn thắng. Hai bàn thắng còn lại của Tây Ban Nha được ghi do công David Silva (30’) và Cesc Fabregas (32’). Còn bàn thắng danh dự của Hàn Quốc được ghi do công Se-Jong Joo ở phút 83.

Sau trận này, Tây Ban Nha còn trận giao hữu nữa với Georgia vào ngày 7-6 trước khi lên đường sang Pháp dự Euro 2016. Trận đấu đầu tiên của Tây Ban Nha tại Euro 2016 là trận gặp CH Czech vào ngày 13-6.

Ở các trận giao hữu khác, Nga để thua CH Czech 1-2 trên sân nhà, Ba Lan thất thủ 1-2 trước đội bóng không được dự Euro, Hà Lan và Bỉ hòa Phần Lan 1-1. 

Man City chiêu mộ thành công Gundogan

Ilkay Gundogan trong màu áo Dortmund. Ảnh: Getty Images

CLB Manchester City xác nhận đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Ilkay Gundogan từ Borussia Dortmund (Đức) với giá 20 triệu bảng.

Ilkay Gundogan, 25 tuổi, được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc của bóng đá Đức ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, đây cũng được đánh giá là “thương vụ” mạo hiểm của Man City, bởi Gundogan vừa mới trải qua ca phẫu thuật đầu gối và phải ba tháng nữa mới có thể trở lại tập luyện.

Reyes chia tay Sevilla

Reyes và cúp vô địch Europa League cùng Sevilla. Ảnh: Reuters

Nhà vô địch Europa League Sevilla xác nhận tiền vệ Jose Antonio Reyes đã rời đội bóng vì hết hạn hợp đồng.

Jose Antonio Reyes, 32 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Sevilla và được đôn lên đội 1 vào năm 2000. Sau khi nổi lên tại Sevilla, Reyes đã chuyển sang khoác áo Arsenal (2004), Real Madrid, Atletico Madrid, Benfica rồi sau đó trở lại Sevilla vào năm 2012. Trong 10 mùa giải gắn bó với Sevilla (2 giai đoạn), Reyes ra sân 253 trận, ghi 39 bàn và cùng với đội bóng này giành 3 chức vô địch Europa League.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Reyes đang đàm phán với CLB Galatasaray để chuyển sang chơi bóng tại Thổ Nhĩ Kỳ. 

 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên