16/01/2016 05:50 GMT+7

​Điểm tin sáng 16-1: “Chelsea có thể xuống hạng”

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Huấn luyện viên tạm quyền Chelsea, Guus Hiddink lần đầu tiên thừa nhận Chelsea hoàn toàn có khả năng xuống hạng ở mùa giải năm nay.

HLV Guus Hiddink thừa nhận Chelsea có khả năng xuống hạng ở mùa giải năm nay. Ảnh: Reuters

HLV Guus Hiddink lên dẫn dẫn Chelsea hồi giữa tháng 12 thay cho HLV Mourinho bị sa thải. Trong bốn trận đấu gần đây tại Premier League, Chelsea đều bất bại nhưng chỉ giành được một chiến thắng.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Everton ở vòng 22 vào tối nay (16-1), HLV Hiddink thừa nhận Chelsea hoàn toàn có khả năng rớt hạng nếu tiếp tục không giành chiến thắng. Ông cho biết: “Đây là một thực tế, chúng tôi có hai trận đấu khó khăn sắp tới (gặp Everton và Arsenal). Nếu Chelsea không tiếp tục giành chiến thắng, còn các đội bóng ở phía dưới làm được điều đó, chúng tôi sẽ gặp khó khăn. Dĩ nhiên chúng tôi muốn tiến lên và có mặt ở tốp trên. Nhưng để làm được điều đó, chúng tôi cần phải làm việc chăm chỉ, thi đấu tập trung và góp nhặt từng điểm số”.

Sau 21 vòng đấu, Chelsea đang xếp thứ 14 với 24 điểm, hơn nhóm xuống hạng 6 điểm.

Di Maria và Silva vắng mặt trận gặp Toulouse

Di Maria vắng mặt trận gặp Toulouse vì chấn thương. Ảnh: Reuters

CLB Paris Saint Germain (PSG) xác nhận tiền vệ Angel Di Maria và trung vệ Thiago Silva sẽ không có mặt trong trận gặp Toulouse ở vòng 21 Giải vô địch Pháp (Ligue 1) vào đêm nay (16-1) vì chấn thương.

Tiền vệ Di Maria bị đau nhẹ ở bàn chân sau trận đấu với Lyon ở Cúp quốc gia Pháp vào giữa tuần qua. Trong khi đó, trung vệ Silva bị chấn thương đầu gối và vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Sau 20 vòng đấu, PSG đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 54 điểm, hơn đội xếp thứ hai Angers 20 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận.

Barca gặp Athletic Bilbao ở tứ kết Cúp Nhà vua

Theo kết quả bốc thăm được LĐBĐ Tây Ban Nha công bố, Barcelona sẽ gặp Athletic Bilbao ở vòng tứ kết Cúp nhà vua.

Athletic Bilbao là đội bóng đã để thua Barcelona ở trận chung kết mùa giải vừa qua. Nhưng ở trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha sau đó, đội bóng này đã đòi nợ thành công để lên ngôi vô địch, qua đó phá hỏng giấc mơ giành cú ăn sáu của đội bóng xứ Catalan.

Ở các cặp đấu còn lại, Atletico Madrid cũng gặp khó khi phải đối mặt Celta Vigo - đội bóng luôn nằm trong nhóm dẫn đầu La Liga ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, Sevilla rất dễ thở khi chỉ phải đối mặt với đội bóng đang thi đấu ở Giải hạng 2, Mirandes. Cặp đấu còn lại là cuộc chạm trán giữa Valencia và Las Palmas.

Lượt đi vòng tứ kết Cúp Nhà vua sẽ diễn ra vào 21-1, và lượt về diễn ra vào ngày 28-1. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên