13/05/2016 05:45 GMT+7

​Điểm tin sáng 13-5: Kante được gọi vào tuyển Pháp dự Euro 2016

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – HLV Didier Deschamps đã chính thức công bố 23 cái tên tham dự VCK Euro 2016 của tuyển Pháp, trong đó có tiền vệ của Leicester N’Golo Kante.

Tiền vệ Kante (trái) được gọi vào tuyển Pháp

Ngoài Kante, danh sách này còn có một ngôi sao mới nổi khác ở Giải ngoại hạng Anh mùa này là tiền vệ Dimitri Payet của West Ham. Những ngôi sao trẻ như Anthony Martial, Kingsley Coman đều có mặt.

Dưới đây là 23 cầu thủ tham dự Euro 2016 của tuyển Pháp.

Thủ môn: Hugo Lloris, Steve Mandanda, Benoit Costil. Hậu vệ: Raphael Varane, Laurent Koscielny, Bacary Sagna, Patrice Evra, Eliaquim Mangala, Jeremy Mathieu, Christophe Jallet, Lucas Digne. Tiền vệ: Paul Pogba, Blaise Matuidi, Lassana Diarra, Moussa Sissoko, Kante, Yohan Cabaye. Tiền đạo: Antoine Griezmann, Anthony Martial, Olivier Giroud, Payet, Kingsley Coman, Andre-Pierre Gignac

 

VĐV điền kinh Kenya có thể không được dự Olympic

Cơ quan phòng chống doping thế giới (WADA) mới đây đã đưa ra lời phê phán với Liên đoàn điền kinh Kenya rằng họ đã “không tuân thủ các quy định về việc chống doping”.

Lời tuyên bố này của WADA khiến điền kinh Kenya đối mặt với nguy cơ bị cấm tham dự Olympic 2016 sau khi bị phanh phui hàng loạt vụ bê bối về việc sử dụng doping hồi đầu năm nay.

Liên đoàn điền kinh thế giới (IAAF) đã cho Kenya một khoảng thời gian để thể hiện thái độ chống tiêu cực của mình, nhưng quốc gia có làng điền kinh hùng mạnh này đã không đáp ứng được.

 

Coutinho giành 4 danh hiệu của Liverpool

Coutinho (trái) thống trị các giải thưởng của Liverpool. Ảnh: Reuters

Trong cuộc bầu chọn các danh hiệu trong mùa của nội bộ CLB Liverpool, tiền vệ Philippe Coutinho đã giành được đến 4 giải thưởng.

Cụ thể, Coutinho giành các giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa do CĐV bầu chọn, Cầu thủ xuất sắc nhất mùa do cầu thủ bầu chọn, Bàn thắng đẹp nhất và Màn trình diễn ấn tượng nhất.

Trong khi đó, tiền vệ người Đức Emre Can giành giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên