12/03/2016 05:34 GMT+7

​Điểm tin sáng 12-3: Buffon vượt Dino Zoff, Juventus bỏ xa Napoli

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Rạng sáng 12-3 (giờ VN), Juventus đã đánh bại Sassuolo 1-0 trong trận đấu sớm vòng 29 Giải vô địch Ý (Serie A), qua đó bỏ xa Napoli trong cuộc đua vô địch.

Buffon đạt đến cột mốc mới của sự nghiệp sau trận thắng Sassuolo. Ảnh: Reuters

Có lẽ nhằm dưỡng sức cho trận quyết chiến với Bayern Munich ở vòng 16 đội Champions League diễn ra giữa tuần tới, Juventus thi đấu không hết sức ở trận này nhưng vẫn giành chiến thắng nhờ một khoảnh khắc xuất thần của tiền đạo trẻ Paulo Dybala ở phút 36.

Nhận đường chuyền của Juan Cuadrado, tiền đạo người Argentina thực hiện cú vuốt bóng tuyệt đẹp ở rìa vòng cấm địa. đưa bóng đi vào góc xa khung thành mở tỷ số cho đội nhà, đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Người hùng thứ hai của Juventus ở trận này là Buffon, người đã có 926 phút giữ sạch lưới liên tục ở Serie A, vượt mặt huyền thoại Dino Zoff (903 phút) và hiện chỉ kém hơn kỷ lục của Sebastiano Rossi có đúng 3 phút nữa.

Với 3 điểm giành được, Juventus hiện có 67 điểm, tạm thời nhiều hơn Napoli 6 điểm.

Video clip Juventus thắng Sassuolo. Nguồn: Youtube

 

Crystal Palace vào bán kết Cúp FA sau 21 năm

Cabaye (số 7) ghi bàn trên chấm phạt đền. Ảnh: Reuters

Đánh bại đội bóng Giải hạng nhất Reading 2-0 ngay trên sân khách ở tứ kết Cúp FA, Crystal Palace đã lần đầu tiên lọt vào đến vòng bán kết giải đấu lâu đời nhất thế giới kể từ năm 1995.

Được thi đấu trên sân nhà, Reading chơi rất kiên cường trước đối thủ hạng trên và chỉ để thủng lưới ở phút 86 sau khi Jake Cooper phạm lỗi với Yannick Bolasie trong vòng cấm địa và phải lãnh thẻ đỏ rời sân.

Trên chấm phạt đền, Yohan Cabaye không phạm sai lầm nào và 7 phút sau đó, Fraizer Campbell ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

 

HLV Benitez dẫn dắt Newcastle

Vài giờ sau khi sa thải ông Steve McClaren, Newcastle đã chính thức bổ nhiệm chiến lược gia người Tây Ban Nha Rafa Benitez làm HLV trưởng đội bóng.

HLV Benitez ký một hợp đồng có thời hạn 3 năm với Newcastle và nhiệm vụ sắp tới của ông sẽ là đưa đội bóng thoát khỏi khu vực xuống hạng. Newcastle hiện đang xếp áp chót bảng xếp hạng Premier League sau 29 vòng đấu (nhưng mới đá 28 trận). Trận đấu sắp tới của họ sẽ là chuyến làm khách khó khăn đến sân của Leicester vào ngày 15-3 (giờ VN).

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên