03/11/2015 19:30 GMT+7

Điểm tin: Giảm giá xăng dầu từ 316 đến 881 đồng/lít

TTO
TTO

TTO - Giảm giá xăng dầu từ 316 đến 881 đồng/lít, nghi án bé gái 2 tháng bị bắt cóc, ném xuống giếng, trục vớt thành công tàu Hoàng Phúc 18 gặp nạn giữa biển... là những thông tin đáng chú ý ngày 3-11-2015.

>> Nghe Audio 

Lúc 15g55, con tàu gặp nạn Hoàng Phúc 18 đã được lực lượng cứu hộ lật lại, bơm, hút hết nước ra ngoài và bắt đầu lai kéo về khu Sao Mai - Bến Đình, TP.Vũng Tàu.

Công nhân, thợ lặn Visal đang móc xích ràng thân tàu Hoàng Phúc 18 vào cần cẩu Yết Kiết - Ảnh: Đ.H

Chiều 2-11, ông Trần Kim Lân - Bí thư thành ủy Tân An, Long An - cho biết đã chỉ đạo UBND TP.Tân An tạm dừng việc đập bỏ Cầu đúc Tân An qua sông Bảo Định. Cầu đúc Tân An (P.1, TP.Tân An). là một trong những công trình trên trăm tuổi, được xây dựng từ thời Pháp.

Hiện trạng cầu đúc Long An đang bị tháo dỡ.

Cả thôn Đan Trung nháo nhào tỏa đi tìm khi nghe bà Nga kêu khóc nói con gái 2 tháng tuổi của mình bị bắt cóc. Nhưng sau đó, mọi người bàng hoàng phát hiện xác cháu dưới giếng.

Hiện trường nghi cháu C. bị ném xuống giếng

Căn cứ diễn biến giá thế giới 15 ngày qua, Bộ Công thương quyết định yêu cầu các doanh nghiệp đầu mối kinh doanh xăng dầu thực hiện giảm giá một số loại xăng dầu. Giảm giá xăng A92: 771 đồng/lit. Dầu hỏa giảm 448đ/lit. Thời gian áp dụng từ 15g ngày 3-11.

Giảm giá xăng dầu từ 316 đến 881 đồng/lit

Chiều 3-11, UBND TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết đã thành lập một tổ liên ngành đóng chốt ngay tại chợ nông sản để ngăn khoai tây Trung Quốc vào; trực liên tục từ thứ hai tới chủ nhật.

Đoàn liên ngành kiểm tra các quầy khoai tây Trung Quốc chiều ngày 3-11 - Ảnh: C.Thành

QUỐC TẾ

Hãng tin Interfax của Nga cho biết có một “âm thanh bất thường” trong máy bay trước khi vụ tai nạn xảy ra. Cùng lúc đó, đội điều tra cũng phát hiện nhiều “vật thể lạ” tại hiện trường máy bay rơi.

Các chuyên gia giám định tại hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Middle East Monitor

Chính quyền địa phương cho biết khoảng 130 thi thể trong số 224 nạn nhân vụ rơi máy bay Nga đã về tới sân bay Pulkovo ở St. Petersburg vào ngày 2-10. Điều bi kịch là có rất nhiều người mang chung họ trong danh sách các nạn nhân được công bố, cho thấy họ có thể là người nhà của nhau.

Các nạn nhân trong vụ rơi máy bay đang được xác định danh tính - Ảnh: Telegraph

Ngày 2-11, Nga cho biết các máy bay chiến đấu của nước này đã ném bom các chiến binh Nhà nước Hồi giáo (IS) xung quanh thành phố cổ Palmyra, Syria.

Palmyra là trung tâm văn hóa của thế giới cổ đại - Ảnh: AFP

 

THỂ THAO

Trưởng đoàn bóng đá Hoàng Anh Gia Lai Nguyễn Tấn Anh cho biết, mọi điều khoản trong hợp đồng chuyển nhượng một năm giữa Công Phượng với CLB Mito (Nhật Bản), về cơ bản đã hoàn tất. 

Công Phượng chụp ảnh lưu niệm với thủ quân CLB Mito. Ảnh: NGUYỄN QUỐC

 

VĂN HÓA GIẢI TRÍ

Essena O'Neill, người mẫu Úc nổi tiếng trên Instagram với hơn 650.000 người theo dõi vừa gây sốc khi xóa gần hết các bức ảnh và tuyên bố rời bỏ mạng xã hội.

Essena cho rằng tạo dáng để chụp Yoga thì chẳng có chút thiền nào. 

 

 

 

 

 

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên