28/11/2015 20:44 GMT+7

Điểm tin: đình chỉ điều tra đối với ông Huỳnh Văn Nén

TTO
TTO

TTO - Vì sao 17 năm ông Huỳnh Văn Nén chịu nỗi oan giết người, tai nạn giao thông thảm khốc ở Gia Lai, nam sinh nhảy lầu tự tử vì bị mắng trước mặt bạn... là những thông tin đáng chú ý ngày 28-11.

>> Audio

Trong nước

Sau hơn 17 năm bị tạm giam, bị buộc tội gây hai vụ giết người, sáng 28-11, ông Huỳnh Văn Nén đã được đình chỉ điều tra. Ông Huỳnh Văn Nén đã phải khai nhận mình giết bà Lê Thị Bông vì bị điều tra viên mớm cung, nhục hình trong khi công an không tìm được chứng cứ nào khác cho thấy ông giết người.

Đại tá Phạm Thật chúc mừng ông Huỳnh Văn Nén (trái) - Ảnh: NG.NAM

Tai nạn giao thông thảm khốc giữa xe tải và xe công nông xảy ra trên quốc lộ 14 đoạn qua xã Ia Khươl (huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) khiến ít nhất 5 người chết, 9 người nguy kịch. 

Hiện trường thảm khốc sau vụ tai nạn - Ảnh: T.B.D.

Khẩn trương điều tra nguyên nhân tai nạn thảm khốc ở Gia Lai. Đó là yêu cầu của Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc - chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia trong công điện sáng nay (28-11).

Phần đầu xe công nông dính chặt vào đầu xe tải sau cú tông cực mạnh - Ảnh: Thái Bá Dũng

Bị mẹ mắng trước mặt bạn, nam sinh lớp 9 nhảy lầu tự tử. Khoảng hơn 9g sáng 28-11, ngay sau giờ tan học, một nam sinh lớp 9 tại Trường THCS Lý Tự Trọng, Q.Gò Vấp, TP.HCM đã nhảy từ lầu 3 xuống đất. 

Sáng 28-11, một số học sinh khối lớp 9 vẫn đến Trường THCS Lý Tự Trọng (Q.Gò Vấp) để học dù là thứ bảy - Ảnh: Mỹ Dung

Quốc tế 

Saudi Arabia sẽ chặt đầu 50 tử tù trong một ngày. Thông tin được công bố trên truyền thông Saudi Arabia. Theo đó, 55 người bị hành quyết là những “tên khủng bố Al-Qaeda” và “các tội phạm” ở thị trấn Awamiyya.

Riyadh sẽ chặt đầu hơn 50 tử tù trong cùng một ngày vì tội khủng bố - Ảnh: Reuters

Reuters ngày 27-11 đưa tin nhiều người dân trong thị trấn Alencon của Pháp biết rõ giọng nói của người đã tuyên bố Nhà nước Hồi giáo (IS) chịu trách nhiệm các cuộc tấn công chết người tại Paris.

Cảnh sát kiểm tra hộp thư tại căn hộ của Clain ở Alencon - Ảnh: Reuters

Ý sẽ đóng cửa các nơi thờ cúng Hồi giáo không chính thống. Bộ trưởng Nội vụ Ý Angelino Alfano ngày 27-11 tuyên bố như trên, như một phần cuộc chiến của quốc gia này chống lại nguy cơ khủng bố IS.

Bộ trưởng Nội vụ Ý Angelino Alfano - Ảnh: AFP

Đã có 3 người thiệt mạng và 9 người khác bị thương sau khi một người đàn ông nổ súng tại trung tâm phá thai thuộc Viện Kế hoạch hóa gia đình ở TP Colorado Springs, bang Colorado - Mỹ.

Nghi can nổ súng bị giải đi - Ảnh: Reuters

Thể thao

Hai tuần sau buổi giao lưu về kỹ thuật trên sân Phú Thọ, lứa cầu thủ nhí của Học viện Bóng đá Nutifood Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG đã cùng các đàn anh ở CLB Hoàng Anh Gia Lai trong chuyến đi tặng quà tại Trung tâm bảo trợ trẻ mồ côi Tam Bình (Q.Thủ Đức) vào trưa 28-11.

Cầu thủ nhí của Học viện Bóng đá Nutifood Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG đang thăm hỏi một em bé không thể bước ra khỏi giường. Ảnh: S.H.

4g55 rạng sáng 29-11 (giờ VN), võ sĩ quyền anh hạng nặng người Ukraine Wladimir Klitschko sẽ thượng đài với đối thủ thách đấu người Anh Tyson Fury để bảo vệ ba đai vô địch quyền anh hạng nặng thế giới WBO, IBF, WBA tại Dusseldorf (Đức).

Fury (trái) thách đấu với Klitschko. Ảnh: Reuters

Văn hóa giải trí

Đêm 27-11, ca khúc Chỉ một câu đoạt cú đúp Bài hát Việt tháng 11 diễn ra tại nhà hát Bến Thành, Q.1, TP.HCM.

Đức Phúc trình diễn ca khúc Chỉ một câu
TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên